Diễn viên Thanh Hương không quên giữ nét truyền thống trong cách dạy con

Có con gái thật tuyệt, nhưng việc nuôi dạy con gái là một thử thách không nhỏ đối với cha mẹ. Là người mẹ của hai cô con gái nhỏ, diễn viên Thanh Hương đã có những chia sẻ về cách dạy con với độc giả báo Lao Động.

dien vien thanh huong khong quen giu net truyen thong trong cach day con
Diễn viên Thanh Hương. Ảnh: ST

Có người mẹ nào không mong muốn có một cô con gái ngoan ngoãn, lễ phép, biết cách đối nhân xử thế. Tuy nhiên những điều này không tự nhiên mà có, mà phụ thuộc vào sự dạy dỗ của cha mẹ.

Diễn viên Thanh Hương lập gia đình từ khi còn rất trẻ. Chồng của Thanh Hương sinh ra và lớn lên ở phố cổ nên anh hiểu và trân trọng những giá trị truyền thống. Tuy nhiên, đây cũng là một áp lực với nữ diễn viên khi phải chú ý đến những phép tắc, quy củ của một gia đình giàu truyền thống.

Ngay cả trong việc dạy con, dù có định hướng cho con như thế nào, Thanh Hương cũng không quên đi những giá trị truyền thống cho các con.

Theo diễn viên Thanh Hương, chị không quá gò ép dạy dỗ con theo hướng của các ông bà xưa. Tuy nhiên, chị vẫn kết hợp với những tinh túy của các cụ, vẫn chăm bẵm các con và định hướng cho các con trở thành người Công, Dung, Ngôn, Hạnh.

dien vien thanh huong khong quen giu net truyen thong trong cach day con
Thanh Hương và hai cô công chúa.

"Tôi không quá o ép các con của tôi, những cô con gái của tôi có quyền được phát triển tư duy và định hướng theo mong muốn của chúng. Tôi chỉ là một người đồng hành cùng con còn không thể nào bắt các con theo ý của mình được.

Tôi muốn hướng các con theo sự hiện đại, tân tiến nhưng vẫn giữ được cổ truyền của Việt Nam. Những điều người phụ nữ Việt Nam cần phải có thì con vẫn phải có" diễn viên Thanh Hương nói.

Diễn viên Thanh Hương - người được biết đến với vai Lan “ca ve” trong bộ phim truyền hình ăn khách “Quỳnh búp bê” và hàng loạt những phim khác như “Người phán xử”, “Nàng dâu order”, “Thương nhớ ở ai”… Mới đây, cô đã xuất sắc giành chiến thắng “Trời sinh một cặp” mùa 3 năm 2019 một cách thuyết phục.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Thanh Hương còn có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con. Con cái đã lớn nên người đẹp dồn toàn sức cho sự nghiệp. Tuy nhiên, như cô chia sẻ, khi hết bận rộn cho công việc, Thanh Hương vẫn đặt gia đình lên đầu tiên.

dien vien thanh huong khong quen giu net truyen thong trong cach day con Ê kíp của Song Hye Kyo bức xúc vì nữ diễn viên bị chỉ trích "sống như công chúa"

Người chịu trách nhiệm phiên dịch cho Song Hye Kyo phủ nhận các thông tin do truyền thông Hàn Quốc đưa ra dựa vào bài ...

dien vien thanh huong khong quen giu net truyen thong trong cach day con Xinh "Về nhà đi con" kể chuyện từng chết đi sống lại vì sinh non

Nữ diễn viên Minh Cúc - đóng vai Xinh trong phim gia đình quốc dân "Về nhà đi con" mới đây có những trải lòng ...

dien vien thanh huong khong quen giu net truyen thong trong cach day con Diễn viên Tùng Dương từng muốn tự tử vì trên bờ vỡ nợ, hôn nhân tan vỡ

2 lần hôn nhân tan vỡ, 3 lần kinh doanh trên bờ phá sản, Tùng Dương từng nghĩ đến cái chết để giải thoát khỏi ...

dien vien thanh huong khong quen giu net truyen thong trong cach day con Vin Diesel sốc nặng vì diễn viên đóng thế rơi thẳng từ độ cao 9m

Tai nạn nghiêm trọng xảy ra bất ngờ khiến phim trường "Fast and Furious 9" náo loạn, các diễn viên bị sốc tâm lý.

/ laodong.vn