Yang Soo Bin ăn 2 bữa mỗi ngày với quy tắc chính là ít tinh bột, đồ ngọt kết hợp cùng chế độ tập luyện hà khắc.

Yang Soo Bin được mệnh danh là "Thánh ăn" Hàn Quốc nhờ loạt video thoải mái thưởng thức các món ngon mà không màng tới cân nặng. Cũng bởi lý do đó mà Soo Bin từng nặng đến 131 kg.

thanh an han quoc giam gan 20 kg sau 4 thang
Soo Bin có đam mê bất tận với đồ ăn và thoải mái ăn bất cứ món gì mình thích mà không lo lắng đến cân nặng.

Gần đây, cô chia sẻ, sau 4 tháng kiên trì với chế độ ăn kiêng đã giảm được 17,2 kg, đưa tỷ trọng mỡ cơ thể từ 70 kg xuống còn 46,9 kg và tăng được 3,1 kg cơ bắp. "Tôi thích ăn uống, ghét vận động, ghét tập thể dục và bây giờ tôi ngày một thấy cơ thể mình nặng nề. Lúc đầu tôi nghĩ là do mình đang già đi nhưng thật ra tôi đã tăng khá nhiều cân. Tôi đi đo chỉ số cơ thể và kết quả khiến tôi shock vô cùng, lượng mỡ trong người tôi chiếm đến 70 kg. Nhân viên đo chỉ số cho tôi cũng sốc và cảnh tỉnh tôi mức cân này sẽ khiến tôi phải đối diện với nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Vậy là tôi quyết định tập gym, thay đổi bản thân", Soo Bin chia sẻ trong vlog gần đây.

thanh an han quoc giam gan 20 kg sau 4 thang
Soo Bin góp mặt trong MV Yêu được không của ca sĩ Đức Phúc.

Trong 4 tháng, Soo Bin kiên trì tự nấu ăn ở nhà theo quy tắc hạn chế tinh bột, đường ngọt, tăng cường rau xanh, protein. Bữa sáng của cô thường có món ức gà xào cùng nấm kinh châm, hành tây và một thìa sốt nấm. Soobin vẫn cho phép bản thân tráng miệng với một chiếc bánh chocolate nhân matcha ngọt ngào vào buổi sáng.

Sau bữa sáng, cô nàng sẽ đến phòng gym. Cân nặng 131 kg cùng thói quen ít vận động và từng trải qua 2 ca phẫu thuật đầu gối khiến Soo Bin không tránh khỏi việc đau nhức xương khớp trong những ngày đầu tập luyện. Cô nàng thú nhận cánh cửa vào phòng gym không khác gì 'cổng địa ngục'. Sau khi khởi động với bài tập cardio, nữ vlogger sẽ đi bộ 4 phút và chạy tăng tốc 1 phút với máy tập. Thỉnh thoảng cô cũng tham gia lớp tập aerobic.

thanh an han quoc giam gan 20 kg sau 4 thang
Chế độ ăn của Soo Bin tuân thủ quy tắc hạn chế tinh bột, tăng cường rau xanh, protein để giúp cơ thể đốt mỡ, tăng cơ.

Bữa trưa của Soo Bin thường có mỳ lạnh trộn ăn kèm trứng luộc và ức gà để bổ sung protein sau khi tập luyện cường độ cao. Trong ngày, Soo Bin chỉ ăn 2 bữa, nếu dậy muộn cô sẽ ăn trưa thay cho bữa sáng và ăn thêm một bữa nữa vào khoảng 17h. Thời gian đầu, chế độ ăn này khiến Soo Bin liên tục thấy đói nhưng dần dần cơ thể cũng thích nghi. Mỗi tối, Soo Bin còn tranh thủ đi bộ hoặc chạy quanh hồ gần nhà.

Soo Bin cho biết trước đây thường hay bị đau nửa đầu, chuột rút và có mức đường huyết cao: 200 - 300 mg/dl. Sau vài tháng tập luyện kết hợp ăn kiêng cô gần như không bị đau đầu và không gặp phải hiện tượng chuột rút. Đặc biệt, chỉ số đường trong máu đã giảm quanh mức an toàn: 100 mg/dl.

thanh an han quoc giam gan 20 kg sau 4 thang
Ngoài đến phòng gym tập luyện với hướng dẫn của PT, Soo Bin cũng 'tự giác' đi bộ hoặc chạy mỗi tối.

"Thánh ăn" vẫn tiếp tục đặt ra mục tiêu giảm cân trong tương lai để bảo vệ sức khỏe cũng như cải thiện thêm vóc dáng.

thanh an han quoc giam gan 20 kg sau 4 thang

Jennifer Lopez giảm cân, khoe vóc dáng thon thả tại sự kiện

Jennifer Lopez giảm cân rõ rệt, ăn vận sành điệu, khoe vóc dáng thon thả tại một sự kiện diễn ra ở New York vào ...

thanh an han quoc giam gan 20 kg sau 4 thang

Giảm cân ngay khi ngủ nếu tuân thủ 6 thói quen sau

Trong một buổi đêm, cơ thể đốt cháy từ 300 đến 400 calo tương đương với lượng mà cơ thể tiêu hao khi chạy bộ ...

thanh an han quoc giam gan 20 kg sau 4 thang

Giảm 25 kg trong 5 tháng

Nguyễn Ánh Nguyệt 24 tuổi nặng 80 kg bắt đầu giảm cân từ tháng 3 đến tháng 8 chỉ còn 55 kg.

thanh an han quoc giam gan 20 kg sau 4 thang

Đúng 3 khung "giờ vàng" này ăn nhiều bao nhiều cũng không sợ béo

Trong ngày có những thời điểm vàng mà bạn ăn bao nhiêu cũng không sợ tăng cân. Vậy đó là những khung giờ nào?

Duk Sun

https://ngoisao.net/lam-dep/thanh-an-han-quoc-giam-gan-20-kg-sau-4-thang-3979427.html

ngoisao.net

Từ Khóa: