Thăng Long JOC trao tặng và bàn giao trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Hữu Nghị

Với truyền thống tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn đã trở thành nét văn hóa của người lao động Dầu khí, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) và các đơn vị thành viên luôn đề cao việc thực hiện trách nhiệm xã hội trong đó có lĩnh vực y tế. Ngày 30/11/2022, tại trụ sở Bệnh viện Hữu Nghị, Công ty Điều hành chung Thăng Long (Thăng Long JOC) đã tổ chức Lễ trao tặng và bàn giao trang thiết bị y tế cho Bệnh viện.

Tham dự Lễ trao tặng có ông Dương Tấn Đa, Phó Tổng Giám đốc Thăng Long JOC cùng đại diện Công ty và Công đoàn Thăng Long JOC. Về phía Bệnh viện Hữu Nghị có PGS.TS Nguyễn Thanh Hà - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện cùng tập thể Ban Lãnh đạo Bệnh viện và các Bác sỹ.

Charity trip BV huu nghi1-20221202-09125022
Ông Dương Tấn Đa – Phó Tổng Giám đốc Thăng Long JOC trao hỗ trợ cho Bệnh viện Hữu Nghị

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Lãnh đạo, ông Dương Tấn Đa, Phó Tổng giám đốc Thăng Long JOC bày tỏ mong muốn việc đóng góp của Công ty sẽ hỗ trợ nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện. Việc trao tặng các trang thiết bị cho bệnh viện cũng thể hiện tình cảm, tấm lòng và trách nhiệm của tập thể Lãnh đạo, cán bộ nhân viên Thăng Long JOC với sự phát triển của cộng đồng. Thay mặt bệnh viện hữu nghị, PGS.TS Nguyễn Thanh Hà cảm ơn tình cảm và sự hỗ trợ quý báu của Thăng long JOC nói riêng và ngành Dầu khí nói chung trong thời gian qua và cam kết bệnh viện sẽ sử dụng hiệu quả, phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh.

GD Benh vien-20221202-09120874
PGS.TS Nguyễn Thanh Hà - Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị phát biểu tại buổi lễ

Công tác An sinh xã hội tại Thăng Long JOC là hoạt động được duy trì thường niên, tập trung đóng góp, hỗ trợ cho các lĩnh vực phát triển giáo dục và y tế. Chủ trương của TLJOC không chỉ ưu tiên hỗ trợ các các nhân, tổ chức, đơn vị có hoàn cảnh khó khăn mà còn luôn chú trọng tới các tổ chức trường học, bệnh viện có nhu cầu nâng cấp các trang thiết bị hiện đại hơn để nâng cao hiệu quả hoạt động, góp phần cải thiện chất lượng khám chữa bệnh và giáo dục.

http://www.pvep.com.vn/tin-pvep-91/thang-long-joc-trao-tang-va-ban-giao-trang-thiet-bi-y-te-cho-benh-vien-huu-nghi-3387.html

PV / Cổng thông tin PVEP