Thái Trinh: "Những ngày qua không hề dễ dàng với tôi"

Sau khi cover “Có tất cả nhưng thiếu anh”, Thái Trinh chia sẻ những ngày qua với cô thực sự không dễ dàng.

Tối 3/10, Thái Trinh chia sẻ bản cover ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh do nữ ca sĩ thể hiện. Vẫn chất giọng cảm xúc, Thái Trinh được nhận xét là cover hay không kém bản gốc. Bên cạnh đó, cô cũng thu hút sự chú ý với những chia sẻ sau nhiều ngày bị chỉ trích vì ồn ào bỏ về trong sự kiện có tình cũ Quang Đăng.

"Những ngày qua là những ngày không hề dễ dàng với tôi. Có rất nhiều thứ đã diễn ra mà tôi biết, nó khiến cho cuộc chia tay trở nên ồn ào, vốn không phải là tính cách của tôi xưa nay.

Tôi nghĩ rằng, không chỉ mình mà triệu triệu người ngoài kia, trên thế giới online này, ai cũng từng nếm trải cảm giác đau vì tình vài lần trong đời. 6 năm cho cuộc tình đầu và 3 năm cho cuộc tình sau, với tôi, đó là những kỷ niệm và ký ức đáng nhớ tôi sẽ luôn gìn giữ suốt đời" - Thái Trinh chia sẻ.

Nữ ca sĩ nói, suốt hơn 4 tháng qua, có lúc cô rất vui nhưng cũng có lúc buồn, tưởng chừng mọi thứ đã ổn nhưng cuối cùng lại không hẳn như vậy. Tuy nhiên, cô luôn dặn bản thân phải cố gắng sống tốt hơn, xinh đẹp và chờ cơ hội gặp được một người mới. "Chúng ta phải bước tiếp, dù lòng có tan nát và chằng chịt vết thương đi nữa" - nữ ca sĩ nói thêm.

thai trinh nhung ngay qua khong he de dang voi toi

Chia sẻ của Thái Trinh nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả. Nhiều bình luận thể hiện sự ủng hộ và động viên cô hãy cố gắng chữa lành những tổn thương để bước tiếp chặng đường phía trước.

Cuối tháng 9 vừa rồi, Thái Trinh bất ngờ tuyên bố đã chia tay Quang Đăng sau 3 năm hẹn hò. Từng là cặp đôi đẹp được yêu thích của showbiz Việt, cả hai đường ai nấy đi gây tiếc nuối cho khán giả.

Sau khi tuyên bố chia tay, Thái Trinh - Quang Đăng lần đầu chạm mặt khi cùng dự một sự kiện vào tối 28/9. Khi Thái Trinh đến, cô lướt ngang qua Quang Đăng và cả hai không tương tác với nhau.

Chụp ảnh với nhà văn Hà Thanh Phúc xong, Thái Trinh trở về ghế ngồi và lúc này, Quang Đăng chủ động chào hỏi tình cũ nhưng cả hai lại khá bối rối khi chạm mặt.

Khi đang xem MV Chúng ta không có sau này có Quang Đăng đóng, Thái Trinh bỏ về trong sự ngạc nhiên của các khách mời. Nhiều người cho rằng, có lẽ MV đã tái hiện lại câu chuyện tình cảm của cả hai nên Thái Trinh không kiềm được xúc động.

Tuy nhiên, Thái Trinh cho biết cô ra về vì lý do sức khỏe chứ không như những đồn đoán từ khán giả. Nữ ca sĩ cũng bức xúc khi bị nói giả tạo, làm màu vì hành động bỏ về trong họp báo.

Lạc Phong

thai trinh nhung ngay qua khong he de dang voi toi Thái Trinh bức xúc khi bị nói giả tạo vì hành động bỏ về giữa chừng trong họp báo có Quang Đăng

Liên tục nhận chỉ trích vì hành động bỏ về giữa chừng trong sự kiện có Quang Đăng, Thái Trinh lên tiếng.

thai trinh nhung ngay qua khong he de dang voi toi Tâm thư Hương Tràm dành cho Thái Trinh: Là chân thành hay chiêu trò ‘câu view’?

Hương Tràm là ai để đưa ra những lời khuyên đầy đạo đức cho chuyện tình tan vỡ của Quang Đăng - Thái Trinh?

thai trinh nhung ngay qua khong he de dang voi toi Fan tiếc nuối khi Thái Trinh chia tay Quang Đăng sau 3 năm ngọt ngào

Showbiz Việt lại thêm một cặp đôi đường ai nấy đi khiến khán giả tiếc nuối.

thai trinh nhung ngay qua khong he de dang voi toi Thái Trinh chia tay Quang Đăng

Tối 16/9, ca sĩ Thái Trinh xác nhận đã tan vỡ tình cảm với vũ công Quang Đăng sau gần ba năm yêu.

/ vtc.vn