Fan tiếc nuối khi Thái Trinh chia tay Quang Đăng sau 3 năm ngọt ngào

Showbiz Việt lại thêm một cặp đôi đường ai nấy đi khiến khán giả tiếc nuối.

Tối 16/9, Thái Trinh khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi tuyên bố chia tay Quang Đăng sau một thời gian hẹn hò. Nữ ca sĩ cho biết, cô và người yêu đã chia tay một thời gian, cô suy nghĩ nhiều tháng nay mới dám công bố thông tin vì bản thân là người dễ bị tác động từ bên ngoài.

"Nhưng giờ đây, khi mọi thứ nguôi ngoai hơn, khi lòng bình yên hơn, khi tôi đã hết buồn và hết vấn vương, tôi muốn chính thức thông báo, về việc mình đang là người tự do được một khoảng thời gian.

Các bạn đừng hỏi tôi lý do, cũng đừng hỏi tôi có buồn không. Có ai chia tay nhau (dù là từ ai đi nữa) mà vui bao giờ. Nhưng điều quan trọng, bạn phải bước qua nó, đầy kiêu hãnh, vì bạn đã từng sống trọn vẹn hết mình cho mối tình ấy và không có gì thẹn với lòng" - Thái Trinh chia sẻ.

fan tiec nuoi khi thai trinh chia tay quang dang sau 3 nam ngot ngao
Quang Đăng và Thái Trinh chia tay gây tiếc nuối.

Sau chia tay, nữ ca sĩ cho biết cô vẫn ổn, sống tích cực và yêu đời khi có bạn thân và gia đình, có âm nhạc và cây đàn guitar bên cạnh. Vì vậy, cô mong không ai chia buồn với mình.

"Chia tay, điều đó cũng buồn đấy, nhưng đó không phải là tất cả mọi thứ với bạn. Vì mở mắt ra, bạn vẫn phải đi làm, kiếm tiền, tận hưởng cuộc sống. Và đời bạn rồi sẽ gặp một ai đó khác, kết hôn khi thấy đủ yêu, đủ tin và đủ trưởng thành" - Thái Trinh bộc bạch.

Cô nhắn nhủ Quang Đăng: "Chúng ta đã từng gắn bó với nhau một đoạn đường. Mọi thứ về bạn, mình sẽ cất nó trong một ngăn ký ức nhỏ. Tạm biệt bạn, hãy sống tốt và sống vui!".

Thông tin Thái Trinh chia tay Quang Đăng khiến nhiều khán giả cực kì tiếc nuối bởi đây từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tú Vi, Thành Trung... cùng nhiều khán giả động viên, mong Thái Trinh sẽ thật xinh đẹp và sống vui vẻ sau khi chia tay.

fan tiec nuoi khi thai trinh chia tay quang dang sau 3 nam ngot ngao
Thái Trinh tiết lộ cô và Quang Đăng đã chia tay một thời gian.

Thái Trinh nổi lên và được khán giả yêu thích với hình ảnh ôm đàn nghêu ngao hát từ thời còn học cấp 3. Còn Quang Đăng hiện là một trong những vũ công giỏi nhất và từng đoạt giải á quân Thử thách cùng bước nhảy.

Quang Đăng - Thái Trinh từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt và có khoảng thời gian 3 năm hẹn hò đầy ngọt ngào. Không chỉ chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống, cả hai còn hỗ trợ nhau trong công việc.

Lạc Phong

fan tiec nuoi khi thai trinh chia tay quang dang sau 3 nam ngot ngao Thái Trinh chia tay Quang Đăng

Tối 16/9, ca sĩ Thái Trinh xác nhận đã tan vỡ tình cảm với vũ công Quang Đăng sau gần ba năm yêu.

/ vtc.vn