Tên trộm thẻ tín dụng lộ tẩy vì lần quẹt thanh toán 3 USD

Nghi phạm giết người Cody Tripp lẩn tránh pháp luật suốt 7 năm nhưng cuối cùng  bị bắt vì tấm thẻ tín dụng ăn trộm.

Ngày 20/3, một nghi phạm giết người trốn truy nã 7 năm ở Mỹ đã sa lưới chỉ vì một lần giao dịch trị giá 3 USD.

Cảnh sát thành phố Ogden (bang Utah, Mỹ) nhận được tin báo về một lần giao dịch thẻ tín dụng khả nghi với giá trị 3,08 USD tại cửa hàng tạp hóa trong thành phố. Chủ nhân tấm thẻ cho biết đã bị mất ví có chứa thẻ tín dụng trong quá trình chuyển đồ đạc, nghi ngờ do một trong những nhân viên của công ty vận chuyển lấy trộm.

ten trom the tin dung lo tay vi lan quet thanh toan 3 usd

Cody Tripp.

Điều tra viên yêu cầu công ty vận chuyển cung cấp giấy tờ của toàn bộ nhân viên, thấy một người đàn ông có tấm thẻ thường trú khả nghi. Tấm thẻ sau đó được xác định là giả vì không có người nào có tên thẻ trùng khớp với dữ liệu của Cơ quan Thực thi Di trú và Hải quan Mỹ.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát phát hiện những manh mối khác có liên quan tới người đàn ông, trong đó có một số điện thoại. Cuối cùng, nhà chức trách truy ra chủ nhân của số điện thoại đang lưu trú tại căn hộ thuộc thành phố Salt Lake, bang Utah.Tới căn hộ, cảnh sát tìm được người đàn ông tên Cody Tripp, 33 tuổi, là nghi phạm chính trong vụ giết người xảy ra 7 năm trước.

Trong vụ án ấy, nhà chức trách tìm thấy thi thể một thanh niên 29 tuổi tên Jordan Vigil nằm gục trong vũng máu tại nhà riêng của Cody Tripp tại bang California vào ngày 14/5/2012. Cody Tripp sau đó trở thành kẻ bị truy nã hàng đầu của cảnh sát địa phương.

Ngày 20/3, Cody Tripp bị bắt, đưa về nhà giam hạt Weber, bang Utah và không được nộp tiền bảo lãnh tại ngoại. Nhà chức trách cho biết Cody Tripp sẽ bị di lý về bang California với cáo trạng giết người.

Theo Standard Examiner

ten trom the tin dung lo tay vi lan quet thanh toan 3 usd Khách hành hương ở Sài Gòn bị trộm điện thoại Vertu gần một tỷ đồng

Người đàn ông bỏ túi xách có điện thoại Vertu trị giá 42.000 USD, 20.000 Yên Nhật, 50 triệu đồng… ở ngoài để vào lễ ...

ten trom the tin dung lo tay vi lan quet thanh toan 3 usd Băng đảng khét tiếng đào trộm mộ khiến chấn động Trung Quốc

Bốn anh em Hầu gia vốn là tội phạm trộm cắp cổ vật trốn chạy từ những năm 90, sau đó họ lập ra băng ...

ten trom the tin dung lo tay vi lan quet thanh toan 3 usd Tỷ phú Thái Lan ngồi tù vì săn trộm gà lôi quý hiếm

Tòa án Thái Lan hôm 19/3 kết án tỷ phú ngành xây dựng Premchai Karnasuta 16 tháng tù vì tội săn bắn trái phép tại ...

/ https://vnexpress.net