Tàu du lịch Mỹ bốc cháy ngùn ngụt trong đêm, ít nhất 4 người chết

4 thi thể đã được tìm thấy trong ngày 2.9 và 34 người khác vẫn đang mất tích trong vụ cháy tàu lặn Conception vào rạng sáng gần hòn đảo phía nam California, Mỹ

Phát ngôn viên của Lực lượng Tuần duyên Mỹ cho biết, chưa có thông tin ngay về giới tính, danh tính hoặc tình trạng của các thi thể được tìm thấy.

Cuộc gọi cấp cứu được phát đi lúc 3h15, rạng sáng 2.9 khi tàu dài 23m bốc cháy cách đảo Santa Cruz khoảng 18m.

Có 5 thành viên thủy thủ đoàn đã được một tàu du lịch gần đó giải cứu khi phát hiện ra vụ cháy.

Nhóm thủy thủ đoàn đã thức giấc, lên cầu và nhảy xuống. Tất cả hành khách đều ngủ dưới boong tàu, thuyền trưởng lực lượng tuần duyên Monica Rochester cho hay.

Trong số năm người được giải cứu gần bờ biển Santa Barbara, ít nhất một người bị thương nhẹ, theo thông tin do lực lượng tuần duyên cung cấp.

James Kohl, anh trai của một trong những hành khách mất tích chia sẻ với truyền thông địa phương rằng anh nhận được thông báo có một vụ nổ khí propane trên tàu. Tuy nhiên, bà Rochester nói không thể xác nhận thông tin này. Tương tự, một số quan chức khác cũng cho biết, nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được xác định.

Conception - tàu du lịch gặp nạn do Worldwide Diving Adventures vận hành. Tàu có chuyến tham quan ba ngày đến quần đảo Channel và dự kiến trở lại Santa Barbara lúc 17h chiều 2.9.

tau du lich my boc chay ngun ngut trong dem it nhat 4 nguoi chet Hiện trường khủng khiếp vụ cháy tàu du lịch làm 8 người chết ở Mỹ
tau du lich my boc chay ngun ngut trong dem it nhat 4 nguoi chet Cháy tàu du lịch chở hàng chục người
tau du lich my boc chay ngun ngut trong dem it nhat 4 nguoi chet Hé lộ chiêu quay lén khách nữ tắm tráng của thuyền viên tàu du lịch Hạ Long
/ laodong.vn