Táo Quân chính thức dừng phát sóng sau 16 năm?

Trả lời báo chí, đại diện Trung tâm sản xuất phim truyền hình cho biết năm nay sẽ không có Táo Quân 2020 , thay vào đó là một chương trình mới. 

Theo đó, đại diện của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: “VFC năm nay không sản xuất Táo quân 2020, thay vào đó sẽ là một chương trình hoàn toàn mới".

Tuy nhiên, đại diện VFC cũng xin phép giữ bí mật về chương trình mới sẽ thay thế Táo Quân. Phía đạo diễn Đỗ Thanh Hải vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc dừng phát sóng Táo Quân 2020.

Các nghệ sĩ "quen mặt" với Táo Quân như Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng xác nhận chưa nhận được lời mời tập Táo Quân như mọi năm.

Trước đó, chia sẻ với Lao Động về khả năng lên sóng của Táo Quân 2020, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết ekip vẫn đang bàn bạc: "Táo Quân năm nay, chúng tôi vẫn đang ngồi bàn với nhau. Chúng tôi sẽ bàn, đến khi nào ra được thì làm, mà không ra được thì thôi".

Táo Quân vốn là "món ăn tinh thần" quen thuộc của khán giả Việt vào đêm 30 Tết. Có thời điểm, nhiều người coi Táo Quân là đặc sản không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Táo Quân liên tục vướng những ồn ào, đặc biệt là phần kịch bản có dấu hiệu "chững lại". Nhiều khán giả cho rằng Táo Quân nên dừng lại để nhường chỗ cho những chương trình mới mẻ hơn, bởi sau 15 năm phát sóng, tiếng cười từ Táo Quân đã nhạt và không còn sâu cay như trước.

Đặc biệt sau khi chương trình Táo Quân 2018 kết thúc, Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung cho rằng Táo Quân đã đạt đến đỉnh cao, sau đỉnh cao sẽ là dốc đi xuống, đã đến lúc chương trình nên dừng lại.

"Gặp nhau cuối năm - Táo Quân" là chương trình thường niên được phát sóng vào đêm 30 Tết. "Táo Quân - Gặp nhau cuối năm" được phát sóng số đầu tiên trên VTV vào năm 2003, cho tới nay Táo Quân đã trải qua 16 mùa phát sóng. Chương trình được xây dựng dựa trên truyền thuyết vào dịp cuối năm ông Táo sẽ chầu trời để báo cáo Ngọc Hoàng về những việc đã xảy ra trong suốt một năm.

Thông qua những nhân vật như "Táo giáo dục", "Táo y tế", "Táo giao thông",... chương trình cũng lồng ghép những tình tiết gây cười nhằm phản ánh, trào phúng hài hước về những vấn đề nổi cộm của xã hội.

tao quan chinh thuc dung phat song sau 16 nam "Táo quân" dừng phát sóng sau 16 năm, "Cô Đẩu" Công Lý nói gì?
tao quan chinh thuc dung phat song sau 16 nam Ngoại hình phát tướng khó nhận ra của ca sĩ Minh Quân
tao quan chinh thuc dung phat song sau 16 nam Dàn sao đóng Táo quân gấp rút tập luyện cho ngày ghi hình
/ laodong.vn