"Táo quân" dừng phát sóng sau 16 năm, "Cô Đẩu" Công Lý nói gì?

Không còn được diễn, được cống hiến cho Táo quân mỗi dịp cuối năm là điều rất buồn và là mất mát lớn đối với tôi - NSND Công Lý nói.

Trưa 21/11 VFC cho biết chương trình Táo quân sẽ ngừng thực hiện sau 16 năm lên sóng.

Trước thông tin này, NSND Công Lý - người đảm nhận vai Bắc Đẩu trong chương trình cho biết: "Hiện tại, tôi vẫn chưa nhận được thông tin ngừng sản xuất Táo quân trực tiếp từ các lãnh đạo của đài và VFC nhưng tôi nghĩ quyết định nào cũng rất đau đớn".

NSND Công Lý cho biết thêm: "Với tôi, chương trình Táo quân như là máu thịt. Độ tuổi 16 năm của chương trình không kém con gái đầu của tôi, và nó cũng không khác gì thành viên trong gia đình của tôi. Nếu không còn được diễn, được cống hiến mỗi cuối năm, với tôi đó là điều rất buồn và là mất mát lớn".

 NSND Công Lý đảm nhận vai Bắc Đẩu trong chương trình "Táo quân".

Gắn bó với chương trình trong suốt 16 năm, NSND Công Lý nhận định: "Táo quân là món ăn tinh thần quan trọng của hàng triệu người Việt Nam trong đó có tôi, gia đình tôi trong suốt hơn một thập kỷ vừa qua mỗi dịp Tết đến Xuân về. Để nói về chương trình này có lẽ không bao giờ hết chuyện, vui có, buồn có, khóc có, bức xúc có, đớn đau có nhưng trên tất cả, chúng tôi đã gắn kết với nhau, cùng nỗ lực hết sức với mục đích mang lại một chương trình có ý nghĩa cho khán giả.

Táo quân là chương trình mang tính giải trí cao, giúp những thành viên trong gia đình ngồi bên nhau, nhâm nhi tách trà, trao nhau những tràng cười sảng khoái. Và kèm theo, có cả những nụ cười chảy ra nước mắt - nước mắt của sự tiếc nuối, của sự ước ao, gửi niềm ước vọng vào một cuộc sống đẹp đẽ và hạnh phúc hơn". 

NSND Công Lý.

NSND Công Lý khẳng định, dù chương trình Táo quân dừng lại nhưng bất cứ khi nào VFC gọi, anh và các nghệ sĩ khác đều sẽ có mặt

"Tôi trân trọng Táo quân và tình cảm yêu thương của khán giả dù chương trình không còn được sản xuất nữa" - "Cô Đẩu" nói.

Ngoại hình phát tướng khó nhận ra của ca sĩ Minh Quân
Dàn sao đóng Táo quân gấp rút tập luyện cho ngày ghi hình
Sau hình ảnh nghệ sĩ tập luyện, kịch bản ‘Táo quân 2020’ cũng chính thức được bật mí

/ vtc.vn