Tại ngoại sau khi bị bắt vì đánh bạc, Hồng Tơ kêu gọi ủng hộ đồng nghiệp ung thư

Hồng Tơ kêu gọi giúp đỡ người em đồng nghiệp. Đây cũng là lần đầu tiên anh chia sẻ trên mạng xã hội sau vụ việc ồn ào bị bắt vì đánh bạc cách đây không lâu.

 

 

 

Cách đây ít giờ, Hồng Tơ đã chia sẻ dòng trạng thái đầu tiên sau khi được phép tại ngoại từ cơ quan điều tra.

Mở đầu bài viết, nam nghệ sĩ cho hay, nhiều người khuyên anh ở thời điểm nhạy cảm này không nên sử dụng trang mạng xã hội. Tuy nhiên, anh buộc phải chia sẻ nhằm giúp đỡ người em đồng nghiệp thân thiết đang măc bệnh hiểm nghèo.

tai ngoai sau khi bi bat vi danh bac hong to keu goi ung ho dong nghiep ung thu vietnamnet
Dòng trạng thái đầu tiên được Hồng Tơ chia sẻ kể từ khi được tại ngoại.

“Theo lời Luật Sư và một vài em nhà báo xem Hồng Tơ như người thân trong gia đình khuyên và góp ý Hồng Tơ không nên sử dụng trang mạng xã hội trong lúc này (chuyện đang rất nhạy cảm đối với sự việc của Hồng Tơ) nhưng trước hoàn cảnh của một người em trong nghề mà Hồng Tơ đã thân thiết và làm việc gần 40 năm qua nên cho phép Hồng Tơ xin được chia sẻ hoàn cảnh của em trong lúc này.

Rất mong các anh chị em đồng nghiệp và các nhà hảo tâm hãy mở rộng vòng tay giúp đỡ cho em Trần Quang Tần (nhân viên thiết kế điện ảnh) đang mang chứng bệnh ung thư đại tràng mà hoàn cảnh thì rất khó khăn túng thiếu... Em đang nằm Bệnh viện đa khoa Thủ Đức 29 Phú Châu, Phường Tam Phú, Thủ Đức... Nếu có quý vị nào không thích Hồng Tơ xin đừng ném đá nơi đây. Rất cám ơn".

Động thái của Hồng Tơ được nhiều bạn bè, khán giả ủng hộ. Bên dưới dòng trạng thái, bên cạnh việc kêu gọi ủng hộ người bệnh, không ít người cũng để lại bình luận động viên nam nghệ sĩ sớm có thể trở lại cuộc sống đời thường sau lỗi lầm vừa qua.

tai ngoai sau khi bi bat vi danh bac hong to keu goi ung ho dong nghiep ung thu vietnamnet
Liên hệ với Hồng Tơ, anh xin phép từ chối chia sẻ vì không muốn trả lời phỏng vấn báo chí thời điểm này.

Trước đó vào tháng 4/2019, Công an quận Tân Phú bắt quả tang nam nghệ sĩ hài cùng gần chục người đang đánh bạc. Nơi đánh bạc diễn ra tại căn nhà của anh trên đường Thoại Ngọc Hầu. Trong số những con bạc bị bắt quả tang, có cả người nước ngoài nên phía Công an đã chuyển hồ sơ vụ án cho Cơ quan CSĐT-Công an TPHCM thụ lý theo thẩm quyền.

Sau gần 1 tháng bị tạm giam vì hành vi đánh bạc, nghệ sĩ Hồng Tơ đã được tại ngoại. Kèm theo đó, cơ quan điều tra cũng yêu cầu nam nghệ sĩ không đi khỏi nơi cư trú và phải có mặt làm việc khi được cảnh sát triệu tập.

Một người bạn của Hồng Tơ cũng tiết lộ trong đại lễ Phật Đản vừa qua, anh cũng ăn chay, thả đèn hoa đăng cầu nguyện an lành cũng như bình tâm suy nghĩ lại hành vi của mình.

tai ngoai sau khi bi bat vi danh bac hong to keu goi ung ho dong nghiep ung thu vietnamnet
Tên tuổi Hồng Tơ trở nên đình đám vào đầu thập niên 1990. Danh tiếng của anh sánh ngang với các danh hài gạo cội như Bảo Quốc, Duy Phương, Bảo Chung...

Hồng Tơ xuất thân là nghệ sĩ cải lương. Giai đoạn nổi đình đám của lĩnh vực sân khấu, anh được khán giả cả hai miền Nam Bắc biết đến qua các vai diễn trong các vở cải lương như Lý trưởng (vở Hòn Vọng Phu), ông bầu và Xuyên (vở Bàn thờ tổ một cô đào), Mã Nàm (vở Tình yêu và tướng cướp)... Sau đó, anh từng bước chuyển sang tấu hài, diễn viên điện ảnh.

Trong giới nghệ sĩ, Hồng Tơ được biết đến là người mê cờ bạc. Nam nghệ sĩ từng chia sẻ anh không ít lần khốn đốn, phá sản, bị giang hồ truy sát vì thua bạc.

Tuấn Chiêu

tai ngoai sau khi bi bat vi danh bac hong to keu goi ung ho dong nghiep ung thu vietnamnet Nghệ sĩ hài Hồng Tơ được trả tự do sau khi bị bắt vì cờ bạc

Danh hài Hồng Tơ đăng tải dòng trạng thái tiết lộ anh được trả tự do và cũng biết sợ khi bị bắt giam.