Nghệ sĩ hài Hồng Tơ được trả tự do sau khi bị bắt vì cờ bạc

Danh hài Hồng Tơ đăng tải dòng trạng thái tiết lộ anh được trả tự do và cũng biết sợ khi bị bắt giam.

Đầu tháng 5, việc nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt giam gây không ít gây xôn xao dư luận. Theo đó, Cao Văn Tơ (56 tuổi, tức nghệ sĩ hài Hồng Tơ) bị công an bắt vì hành vi đánh bạc cùng 4 người khác. Công an quận Tân Phú đã bắt quả tang ổ nhóm đánh bạc này tại quán cà phê N.K.N do Hồng Tơ làm chủ vào chiều 17/4.

Sau hơn nửa tháng tạm giam ở Chí Hòa, đến nay Hồng Tơ đã được trả tự do. Ngay sau khi thoát khỏi vòng lao lí, nghệ sĩ hài này đã lập tức có những hoạt động mừng lễ Vesak như ăn chay, thả đèn hoa đăng,... ngay tại quán cà phê của mình cùng nhiều người bạn thân thiết với mong muốn cầu nguyện bình an.

nghe si hai hong to duoc tra tu do sau khi bi bat vi co bac

Hồng Tơ đã được thả sau hơn nửa tháng bị công an tạm giam vì bài bạc.

Trước đó, tại đám tang NSƯT Giang Châu, nhiều nghệ sĩ có mặt cũng rất bất ngờ khi thấy tràng hoa kính viếng được gửi tới nhà tang lễ. Nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng xác nhận nam danh hài đã được thả và trở về nhà.

Đáng chú ý hơn, chính nghệ sĩ Hồng Tơ cũng đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình như ngầm thông báo với mọi người: "Tôi không sợ bị ai đó đâm lén từ phía sau. Tôi chỉ sợ, khi quay lại nhìn người đã đâm mình thì đó lại chính là người mà tôi đã dành cả trái tim để đối đãi". Bên cạnh đó nghệ sĩ này cũng chia sẻ thêm rằng "Tôi đã biết sợ".

nghe si hai hong to duoc tra tu do sau khi bi bat vi co bac

Nghệ sĩ này cho rằng mình đã biết sợ sau khi bị tạm giam vì đánh bài.

Sau khi thoát khỏi cảnh tù tội, danh hài Hồng Tơ cũng chưa có bất kì câu trả lời nào xung quanh sự viêc ồn ào của mình ngoài chia sẻ kể trên. Nhưng hi vọng rằng từ lần bị tạm giam này, Hồng Tơ đã thực sự biết sợ và không còn đi vào con đường cơ bạc nữa.

nghe si hai hong to duoc tra tu do sau khi bi bat vi co bac Iran tuyên bố không đàm phán nếu Mỹ không tôn trọng

Ngoại trưởng Iran chỉ trích sự hiện diện quân sự của Mỹ tại Vùng Vịnh và kêu gọi Washington chấm dứt "chiến tranh kinh tế".

nghe si hai hong to duoc tra tu do sau khi bi bat vi co bac Những lỗ hổng to đùng được bỏ qua trong Avengers: Endgame

Lấy đề tài du hành thời gian, bom tấn Marvel không tránh khỏi những điểm vô lý. Nhưng vì đâu khán giả vẫn chấp nhận ...

nghe si hai hong to duoc tra tu do sau khi bi bat vi co bac Hazard có thể không tới Real vì án cấm chuyển nhượng

Thương vụ chiêu mộ Eden Hazard của Real Madrid đang đứng trước nguy cơ đổ bể nếu Chelsea nhất quyết giữ lại ngôi sao người ...

nghe si hai hong to duoc tra tu do sau khi bi bat vi co bac 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2019

Bloomberg mới đưa ra xếp hạng 10 hãng hàng không tốt và tệ nhất thế giới năm 2019. Singapore Airlines lần thứ hai liên tiếp ...