Tài năng Việt kiều của U22 Việt Nam bất ngờ dính chấn thương

Cầu thủ Tiêu Exal được chẩn đoán rách sụn đầu gối sau quá trình lên hội quân cùng U22 Việt Nam, may là chấn thương này không quá nghiêm trọng.

U22 Việt Nam đã khép lại đợt tập trung thứ 2 trong năm 2020 vào tối 27.8, sau trận đấu tập với câu lạc bộ Viettel và kết thúc với tỉ số 2-2. Sáng 28.8, các tuyển thủ U22 Việt Nam đã được trở về câu lạc bộ, riêng một số cầu thủ dính chấn thương trong quá trình hội quân đã được giữ lại để các bác sĩ theo dõi, trong đó có trung vệ Việt kiều Tiêu Exal.

Được biết, chấn thương của Tiêu Exal xuất phát từ buổi đá tập nội bộ chiều 27.8. Do không có tên trong danh sách những cầu thủ tham dự trận đấu với câu lạc bộ Viettel, trung vệ của câu lạc bộ TP.HCM cùng nhóm cầu thủ còn lại đã chia quân đá tập nội bộ, và anh đã gặp chấn thương sau pha va chạm với đồng đội.

Cầu thủ Việt kiều Pháp được đánh giá là có thể hình vượt trội và có lối chơi tư duy. Ảnh: Thanh Xuân
Cầu thủ Việt kiều Pháp được đánh giá là có thể hình vượt trội và có lối chơi tư duy. Ảnh: Thanh Xuân

Sau khi tới bệnh viện để chụp phim và kiểm tra chấn thương, các bác sĩ kết luận Tiêu Exal bị rách sụn chêm đầu gối. Chính vì thế anh không trở về câu lạc bộ sau khi kết thúc đợt tập huấn mà ở lại Hà Nội điều trị chấn thương. Tuy nhiên các bác sĩ cũng cho biết đây là chấn thương nhẹ nên đã đồng ý cho Tiêu Exal về thăm gia đình, trước khi quay lại tập luyện.

Trước Tiêu Exal, đợt hội quân vừa rồi cũng khiến U22 Việt Nam chịu thêm 3 tổn thất lực lượng khác, gồm Lê Minh Bình, Trương Tiến Anh và Nguyễn Trần Việt Cường với những chấn thương ở mức độ khác nhau và phải sớm kết thúc đợt hội quân so với lịch dự kiến.

Minh Bình bị dập xương sên, phù nề phần mềm quanh khớp cổ chân, dự kiến phải mất khoảng 2 tuần điều trị. Trong khi đó, tiền vệ Trương Tiến Anh đau cơ đùi phải, còn tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường cũng được xác định đau cơ nhị đầu đùi phải.

ĐÌNH THẢO

Cầu thủ Việt kiều Pháp lần đầu góp mặt tại U23 Việt Nam Cầu thủ Việt kiều Pháp lần đầu góp mặt tại U23 Việt Nam
Đội tuyển Việt Nam sẽ được làm mới bằng cầu thủ Việt kiều Đội tuyển Việt Nam sẽ được làm mới bằng cầu thủ Việt kiều
/ laodong.vn