Tai nạn xe khách thảm khốc ở Mexico, 50 người thương vong

Ít nhất 19 người thiệt mạng và 32 người khác bị thương khi một chiếc xe khách đâm vào một ngôi nhà ở miền trung Mexico ngày 26/11 (giờ địa phương), Reuters đưa tin.

Tai nạn xe buýt thảm khốc ở Mexico, 50 người thương vong  -0

Hiện trường vụ việc. Ảnh Reuters.

Theo các phương tiện truyền thông, chiếc xe khách đang trên đường từ thành phố Sahuayo, bang Michoacan, đến Santuario del Senor de Chalma, một địa điểm tôn giáo địa phương.

Địa điểm xảy ra tai nạn là thị trấn Joquicingo, bang Mexico, cách thủ đô Mexico City khoảng 72km. Phanh của xe đã bị hỏng. Nhà chức trách địa phương chưa tiết lộ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này.

Theo ABC News, tổng cộng 19 người thiệt mạng và 32 người khác bị thương trong vụ việc.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan y tế đã cử 10 xe cứu thương đến hiện trường. Nhiều nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện bằng cả trực thăng.

Thống đốc bang Mexico, Alfredo Del Mazo, đăng tải trên Twitter cho biết ông đã chỉ đạo người đứng đầu cơ quan Bảo vệ dân sự, An ninh và Y tế địa phương có biện pháp giúp đỡ những gia đình bị ảnh hưởng.

Tiến Dũng

Tai nạn đường ray thảm khốc ở Ai Cập: 11 người chết, 98 người bị thương Tai nạn đường ray thảm khốc ở Ai Cập: 11 người chết, 98 người bị thương
Tai nạn tàu hoả thảm khốc ở Đài Loan, ít nhất 36 người thiệt mạng Tai nạn tàu hoả thảm khốc ở Đài Loan, ít nhất 36 người thiệt mạng

/ cand.com.vn