Tai nạn thảm khốc ở phim trường - diễn viên tử nạn, 91 người ung thư

Những tai nạn thảm khốc đến khó hiểu từng diễn ra trên nhiều phim trường, khiến khán giả không khỏi bàng hoàng.

tai nan tham khoc o phim truong dien vien tu nan 91 nguoi ung thu
Now you see me: Nữ diễn viên Isla Fisher thực hiện màn ảo thuật trong bể kính ngập nước. Để đổi lại những cảnh quay chân thật trên màn ảnh, nữ diễn viên đã suýt chết vì đuối nước trong khoảng 3 phút. Dây xích bị kẹt khiến cô không thể ngoi lên mặt nước. Dù cố gắng ra hiệu để cầu cứu nhưng đoàn phim cho rằng cô đang diễn quá nhập tâm nên cứ tiếp tục quay. May mắn là một diễn viên đóng thế đã kịp thời nhận ra và chạy đến giúp cô. Isla Fisher cho biết đó là lần đầu tiên cô cảm thấy mình cận kề cái chết.
tai nan tham khoc o phim truong dien vien tu nan 91 nguoi ung thu
The Conqueror: Ngoài việc thất bại về mặt nội dung và nghệ thuật, The Conqueror đã gây tranh cãi về việc khiến 91 thành viên trong đoàn làm phim bị ung thư vào đầu thập niên 1980, 46 người trong số đó đã qua đời, bao gồm cả những ngôi sao như John Wayne, Susan Hayward, Agnes Moorehead và đạo diễn Dick Powell. Nguyên nhân của sự việc này không được làm rõ nhưng nhiều người cho rằng các thành viên của đoàn làm phim đã bị nhiễm phóng xạ khi quay ở sa mạc Utah. Địa điểm này nằm trong khu vực đón gió trực tiếp thổi từ bãi thử hạt nhân của chính phủ Mỹ. 11 vụ nổ vào năm 1953, một năm trước khi The Conqueror bắt đầu sản xuất.
tai nan tham khoc o phim truong dien vien tu nan 91 nguoi ung thu
xXx: Harry L. O'Connor, diễn viên đóng thế cho Vin Diesel phải thực hiện một cảnh nhảy dù đáp xuống chiếc tàu ngầm. Khi không kịp đáp, O'Connor va vào cây cầu ở tốc độ cao và qua đời ngay lập tức. Cái chết của anh được ghi lại trong máy ảnh. Đạo diễn Rob Cohen quyết định lưu lại các cảnh quay như một sự tôn trọng với vai diễn cuối cùng của nam diễn viên.
tai nan tham khoc o phim truong dien vien tu nan 91 nguoi ung thu
The Crow: Tai nạn chết người diễn ra khi The Crow gần đóng máy, bởi đoàn phim muốn quay cảnh nhân vật Eric Draven bị giết ở đầu phim sau cùng. Không ai biết tại sao đạn được bắn ra từ khẩu Magnum.44 trên tay diễn viên Michael Masse lại là đạn thật. Nó tạo ra một lỗ thủng lớn trên bụng Brandon Lee. Ban đầu, anh ra dấu hiệu đau đớn nhưng mọi người cứ ngỡ đó chỉ là diễn xuất. Cuối cùng, tài tử được đưa đi cấp cứu và qua đời sau khi tai nạn xảy ra 12 tiếng.
tai nan tham khoc o phim truong dien vien tu nan 91 nguoi ung thu
Deadpool 2: Theo TMZ, đoàn phim Deadpool 2 gặp tai nạn khi đang thực hiện các cảnh quay tại Vancouver, Canada ngày 14/8. Khi nữ diễn viên đóng thế Joi Harris đang quay cảnh rượt đuổi mạo hiểm bằng xe máy, nữ diễn viên bất ngờ mất lái, đâm thẳng vào cửa kính của tòa nhà Shaw Tower và tử nạn.
tai nan tham khoc o phim truong dien vien tu nan 91 nguoi ung thu
Top Gun: Bộ phim nổi tiếng gắn liền với tên tuổi Tom Cruise đã không thể thành công như thế nếu không có sự tham gia của phi công Art Scholl. Lúc tham gia phim, ông đã 53 tuổi và được giao nhiệm vụ ghi hình trên không, đồng thời thực hiện những cảnh nhào lộn phức tạp khi cần thiết. Trong cảnh quay cuối cùng mà Scholl tham gia, ông đã báo về mặt đất rằng máy bay của ông đang gặp trục trặc và ông không thể khắc phục nổi. Ngay sau đó, máy bay của ông lao thẳng xuống Thái Bình Dương ngày 16/9/1985. Cả Scholl và chiếc phi cơ đều mất tích và nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn mãi là một bí ẩn.
tai nan tham khoc o phim truong dien vien tu nan 91 nguoi ung thu
Jumper: Trong khi ra lật bỏ lớp vải phủ trên trường quay đặt ngoài trời, người phụ trách phục trang David Ritchie của phim Jumper đã bị một khối đất đá đóng băng rơi trúng. Khối đất đá được gắn trên tường nằm trong thiết kế ngoại cảnh của trường quay. Vì trời lúc đó đang mùa đông nên nó đã bị đông cứng tựa như khối băng đá, sau khi mất độ bám dính với mặt tường, khối đất đá đóng băng rơi xuống trúng Ritchie khiến người đàn ông xấu số này thiệt mạng.
tai nan tham khoc o phim truong dien vien tu nan 91 nguoi ung thu
The Walking Dead: The Final Season: Quay phim Roland Schlotzhauer nổi tiếng với khả năng quay phim từ máy bay. Khi anh đang quay một cảnh trên không cho bộ phim The Walking Dead: The Final Season, một tai nạn đã xảy ra. Máy bay đâm vào đường dây điện rồi rơi xuống cánh đồng khiến phi công và nhà sản xuất bị thương nặng còn Roland qua đời ngay tại chỗ.
tai nan tham khoc o phim truong dien vien tu nan 91 nguoi ung thu Các mỹ nhân Trung Quốc bị coi thường thế nào trên phim trường?
tai nan tham khoc o phim truong dien vien tu nan 91 nguoi ung thu Giữa tin đồn sắp ly hôn, Angela Baby được mẹ chồng và con trai đến phim trường thăm
tai nan tham khoc o phim truong dien vien tu nan 91 nguoi ung thu 'Fast & Furious 9' dừng quay sau tai nạn phim trường
/ vietnamnet.vn