Giữa tin đồn sắp ly hôn, Angela Baby được mẹ chồng và con trai đến phim trường thăm

Bất chấp những tin đồn hôn nhân rạn nứt, Angela Baby vẫn có mối quan hệ tốt với gia đình nhà chồng.

Ngày 6/9, trang Sina đưa tin Angela Baby được mẹ chồng và con trai Tiểu Hải Miên đến thăm khi nữ diễn viên đang làm việc tại một studio. Mẹ Huỳnh Hiểu Minh cùng cháu trai ngồi đợi con dâu hơn 2 tiếng sau đó cả ba cùng nhau ra về.

Trong loạt ảnh được phóng viên chụp, nữ diễn viên bế con trai, liên tục cười nói với cậu bé. Theo tiết lộ của bạn bè cặp đôi, cậu bé Tiểu Hải Miên chỉ hơn 2 tuổi nhưng cao hơn những người bạn cùng lứa. Con trai rất giống Huỳnh Hiểu Minh và được khen ngợi là đáng yêu.

giua tin don sap ly hon angela baby duoc me chong va con trai den phim truong tham
Angela Baby tỏ ra vui mừng khi mẹ chồng đưa bé Tiểu Hải Miên đến thăm nơi cô làm việc.

Angela Baby là minh tinh hạng A tại làng giải trí Hoa ngữ. Cô đảm nhận nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu, tham gia show giải trí và còn thực hiện vlog cá nhân. Vì vậy, người đẹp sinh năm 1989 cực kì bận rộn. Mới đây, cô có dịp gặp gỡ cựu cầu thủ David Beckham trong chuyến công tác đến Anh.

Tuy nhiên, Angela Baby vẫn được ca ngợi là người mẹ thương con. Trong năm đầu tiên sau khi sinh con trai, nữ diễn viên nhanh chóng quay trở lại làng giải trí nhưng chỉ làm việc tại Thượng Hải.

Sau này, nữ diễn viên thường xuyên đưa con đi chơi công viên, rạp xiếc, ra nước ngoài du lịch hoặc đến nơi cô làm việc. Điều này đối lập với cách nuôi con của Dương Mịch.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh liên tục dính tin đồn trục trặc tình cảm trong thời gian gần đây. Trước đó, trang Sina đưa tin hai vợ chồng sắp tham gia sự kiện của một đài truyền hình. Tuy nhiên, tên của cặp đôi bị ban tổ chức sửa đổi nhiều lần, cuối cùng ghi riêng từng người, thay vì để là "vợ chồng" như trước. Điều này càng làm dấy lên tin đồn họ đã ly hôn.

giua tin don sap ly hon angela baby duoc me chong va con trai den phim truong tham
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã lâu không xuất hiện bên nhau.

Dù vậy, mới đây Huỳnh Hiểu Minh vẫn vui vẻ khi thấy người hâm mộ cầm trên tay ảnh của Angela Baby. Nam diễn viên cũng nhiều lần khẳng định gia đình vẫn yên ổn, bà xã luôn âm thầm ủng hộ các hoạt động của anh.

Ở khía cạnh khác, những tin tức về chuyện gia đình của cặp đôi cũng khiến công chúng phản cảm.

Nhiều người bình luận trên Weibo cho rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby luôn biết cách khiến cư dân mạng chú ý đến cuộc sống riêng của họ, từ quá trình yêu bị cho là "làm màu" đến đám cưới cổ tích và giờ là việc mập mờ ly hôn. Chính vì vậy, danh tiếng của cả hai đều bị tổn hại.

/ vtc.vn