Tai nạn mỏ đá ở Điện Biên khiến 2 người tử vong, 1 mất tích

Tại khu khai thác đá của Công ty TNHH Đầu tư thương mại và dịch vụ Hoàng Anh tại bản Ca Hâu, xã Na Ư, huyện Điện Biên đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng làm 2 người tử vong tại chỗ và 1 người mất tích.

tai nan mo da o dien bien khien 2 nguoi tu vong 1 mat tich

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Lê Lan

Tối 1.6, ông Bùi Hải Bình - Phó Chủ tịch UBND huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên) cho biết, khoảng 16h30 cùng ngày tại khu vực khai thác mỏ đá của Công ty trách nhiệm hữu hạn Đầu tư thương mại và dịch vụ Hoàng Anh (thuộc xã Na Ư, huyện Điện Biên) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người chết, 1 người mất tích.

Theo thông tin ban đầu, trong quá trình rải dây để nổ mìn phá đá tại công trường, mưa dông kèm theo sét đánh khiến mìn bị nổ, khối lượng lớn đá sạt xuống chôn vùi ba người. Trong đó hai nạn nhân quê Ninh Bình và một người ở huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng của tỉnh Điện Biên đã tiếp cận, phong tỏa hiện trường để tiến hành công tác điều tra ban đầu và khẩn trương thực hiện việc tìm kiếm người bị nạn.

Đến 19h15 cùng ngày, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể 2 nạn nhân trong tình trạng bị dập nát nhiều bộ phận trên cơ thể, còn một nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Do đó, các cơ quan chức năng đã huy động máy xúc cùng nhân lực tiếp tục nỗ lực tìm kiếm nạn nhân còn lại trong điều kiện đêm tối.

Phạm Đông

tai nan mo da o dien bien khien 2 nguoi tu vong 1 mat tich Tai nạn mỏ đá ở Điện Biên khiến 2 người tử vong, 1 mất tích

Tại khu khai thác đá của Công ty TNHH Đầu tư thương mại và dịch vụ Hoàng Anh tại bản Ca Hâu, xã Na Ư, ...

/ laodong.vn