Sức yếu vẫn cố đóng phim, NSND Hoàng Dũng từng ngất xỉu trên trường quay

Đau xót khi NSND Hoàng Dũng qua đời, diễn viên Thanh Hương kể, ông từng ngất trên phim trường do cố làm việc khi sức khỏe suy yếu.

NSND Hoàng Dũng qua đời lúc 14h15 ngày 14/2, tin này khiến các nghệ sĩ bàng hoàng đau xót. Đồng nghiệp của ông - NSND Trung Anh và diễn viên Việt Anh - chia sẻ với phóng viên VTC News rằng mặc dù biết rõ bệnh tình của "người phán xử", họ vẫn cảm thấy sốc và rất buồn trước sự ra đi của ông.

"Tôi đang ở bệnh viện với anh Dũng. Hiện tại, tôi không thể nói gì được lúc này. Tôi rất đau lòng" - NSND Trung Anh nói.

Sức yếu vẫn cố đóng phim, NSND Hoàng Dũng từng ngất xỉu trên trường quay - 1
NSND Trung Anh và NSND Hoàng Dũng.

Diễn viên Việt Anh cũng không đủ bình tĩnh trước sự ra đi của NSND Hoàng Dũng. Anh chỉ cho biết, chắc chắn sau Tết anh sẽ bắt tay vào thực hiện web drama lấy cảm hứng từ bộ phim Người phán xử. "Tôi muốn làm để lưu giữ lại kỷ niệm của tôi và bố Hoàng Dũng" - Việt Anh cho hay.

Trong khi đó, diễn viên Thanh Hương không kìm được những giọt nước mắt khi nhắc tới NSND Hoàng Dũng. "Tôi và rất nhiều diễn viên trẻ luôn kính yêu gọi NSND Hoàng Dũng là bố. Chúng tôi đều biết bệnh tình của bố gần đây diễn biến xấu. Vẫn biết ngày này rồi cũng sẽ đến nhưng khi nghe tin, chúng tôi đều rất sốc.

Sức yếu vẫn cố đóng phim, NSND Hoàng Dũng từng ngất xỉu trên trường quay - 2
Diễn viên Thanh Hương và NSND Hoàng Dũng.

Với riêng tôi, NSND Hoàng Dũng không chỉ là người thày, là đồng nghiệp đi trước mà tôi còn coi ông như bố của mình. Giữa tôi và ông có rất nhiều kỷ niệm. Tuy nhiên, bây giờ tôi không thể chia sẻ gì. Sự ra đi của ông khiến tôi rất bàng hoàng và đau đớn.

Bố Hoàng Dũng chưa bao giờ chia sẻ về bệnh tật của mình. Chỉ khi bệnh diễn biến nặng, ông phải nhập viện, chúng tôi mới biết. Bố là người như thế. Ai buồn bố cũng sẵn sàng chia sẻ nhưng bố buồn hay bị bệnh, bố chỉ giữ trong lòng.

Những ngày bố nằm viện, tôi vẫn vào thăm thường xuyên. Ông yếu lắm rồi, không nói được gì nhưng tôi vẫn đến, đến chỉ để nhìn thấy ông, để yên tâm rằng bố dù yếu nhưng vẫn còn đó.

Bố là một diễn viên rất yêu nghề. Khi thực hiện phim 'Trở về giữa yêu thương', sức khỏe của ông đã rất yếu. Thế nhưng, ông vẫn cố gắng thực hiện các cảnh quay của mình. Ông chỉ nghỉ khi bị ngất ngay trên phim trường. Ông đúng là người cống hiến cho sự nghiệp tới giây phút cuối cùng và luôn là tấm gương để tôi và các diễn viên khác noi theo" - Thanh Hương nói.

Đạo diễn 'Gái già lắm chiêu': Hoàng Dũng diễn như không, rất thực và rất đời Đạo diễn 'Gái già lắm chiêu': Hoàng Dũng diễn như không, rất thực và rất đời

"Ông diễn như không diễn, rất thực và rất đời, điều rất hiếm ở điện ảnh hiện nay", đạo diễn "Gái già lắm chiêu V", ...

Những vai diễn để đời của NSND Hoàng Dũng Những vai diễn để đời của NSND Hoàng Dũng

Các vai diễn của NSND Hoàng Dũng dù là chính hay phụ, chính diện hay phản diện đều để lại dấu ấn đậm nét bởi ...

"Người phán xử" NSND Hoàng Dũng qua đời, hưởng thọ 65 tuổi

NSND Hoàng Dũng vừa trút hơi thở cuối cùng sau gần 2 tháng nhập viện điều trị vì gặp vấn đề về sức khỏe.

/ vtc.vn