U23 Việt Nam nhận đợt viện binh cuối cùng

U23 Việt Nam nhận "đợt viện binh" cuối cùng

Nhóm 4 cầu thủ này gồm thủ môn Trần Liêm Điều (CLB Nam Định), hậu vệ Trần Hoàng Phúc (CLB Bà Rịa Vũng Tàu), Hồ Khắc Lương (CLB SLNA) và tiền đạo Võ Nguyên Hoàng (CLB Phố Hiến). Theo quy định bổ sung của AFF, trong quá trình diễn ra giải đấu mỗi đội được quyền thay thế tối đa 10 cầu thủ cho các trường hợp bị nhiễm COVID-19, do vậy nhóm 4 cầu thủ nói trên cũng sẽ là nhóm “viện binh” cuối cùng của U23 Việt Nam.

tun09068.jpg -0

U23 Việt Nam đang gặp phải những khó khăn rất lớn về lực lượng do dịch COVID-19. Ảnh: VFF.

Trong hôm nay (23/2), 4 cầu thủ được chi viện sẽ di chuyển về TP.HCM và thực hiện xét nghiệm RT-PCR vào tối cùng ngày nhằm khớp với quy định có kết quả xét nghiệm 24 giờ trước trận đấu. Rạng sáng mai (24/2), 4 cầu thủ sẽ di chuyển sang Campuchia qua cửa khẩu Mộc Bài.

"Nhóm viện binh" trên được thành lập sau khi U23 Việt Nam ghi nhận thêm 7 trường hợp dương tính với COVID-19 trong đợt kiểm tra vào sáng 23/2, điều này đồng nghĩa HLV Đinh Thế Nam chỉ còn có 10 cầu thủ kéo theo nguy cơ không đủ lực lượng để thi đấu bán kết với U23 Timor Leste vào tối 24/2. Nếu quá trình di chuyển của nhóm 4 cầu thủ trên thuận lợi, U23 Việt Nam sẽ có đủ 14 thành viên để tham gia trận bán kết.

HLV trưởng Đinh Thế Nam cho biết: “Để chuẩn bị cho trận bán kết với Timor Leste, U23 Việt Nam xác định sẽ cố gắng chuẩn bị tốt nhất có thể. Đúng là lực lượng của U23 Việt Nam đã bị sứt mẻ sau trận đấu với U23 Thái Lan. Vì thế, chúng tôi đang phải động viên các cầu thủ để sẵn sàng thi đấu hết mình cho trận đấu với U23 Timor Leste ở vòng bán kết”.

Đánh giá về U23 Timor Leste, thuyền trưởng của U23 Việt Nam nói: “Timor Leste có lối chơi riêng của họ. Tinh thần, thể lực của họ rất tốt sau khi vào bán kết. Tôi đã theo dõi Timor Leste và nhận ra một số cầu thủ quen mặt trong đội hình này từng thi đấu vào năm về trước. Tóm lại, tôi đánh giá cao Timor Leste”.

Nguyễn Bình

HLV U23 Timor Leste mong U23 Việt Nam đủ người thi đấu HLV U23 Timor Leste mong U23 Việt Nam đủ người thi đấu
U23 Việt Nam chỉ còn 10 cầu thủ, nguy cơ bị xử thua U23 Timor Leste U23 Việt Nam chỉ còn 10 cầu thủ, nguy cơ bị xử thua U23 Timor Leste
/ cand.com.vn