Tuyển nữ Việt Nam tập bài đặc biệt trước trận tranh vé World Cup

Sau trận thắng 2-0 trước Thái Lan, ĐT nữ Việt Nam thư giãn và tái tạo năng lượng bằng bài tập yoga, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận quyết đấu với Đài Bắc Trung Hoa nhằm tranh vé tới VCK World Cup nữ 2023.

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), hôm qua các học trò HLV Mai Đức Chung được tập thiền, thư giãn với HLV thể lực Cedric và các trợ lý tại khu tập gym của khách sạn Four Points by Sheraton, nơi đội đang đóng quân tại Ấn Độ.

Tuyển nữ Việt Nam tập bài đặc biệt trước trận tranh vé World Cup ảnh 1
ĐT nữ Việt Nam tập yoga tại Ấn Độ (Ảnh: VFF)

Với mục đích giải tỏa tâm lý căng thẳng cho các cầu thủ, tạo không khí vui vẻ thoải mái, các trợ lý đã dành 20 phút cho các cầu thủ thực hiện một số động tác yoga, hít thở và thư giãn.

Sau trận thắng Thái Lan 2-0, sức khỏe của tất cả 23 cầu thủ đều được bảo toàn, không có trường hợp chấn thương nào xảy ra. Đội cũng nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ Lãnh sự quán Việt Nam tại Mumbai trong việc mua thêm thực phẩm bổ sung.

Theo kế hoạch, hôm nay (4-2), thầy trò HLV Mai Đức Chung trở lại sân tập chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Đài Bắc Trung Hoa vào 14h30 ngày 6-2.

Tuyển nữ Việt Nam tập bài đặc biệt trước trận tranh vé World Cup ảnh 2
Các học trò HLV Mai Đức Chung lấy lại tinh thần và năng lượng trước trận gặp Đài Bắc Trung Hoa

Dù gặp phải nhiều khó khăn do dịch Covid-19, các cô gái Việt Nam vẫn nỗ lực vượt qua, sẵn sàng cho trận đấu quan trọng sắp tới với mục tiêu giành vé dự VCK World Cup 2023.

Đánh bại Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam tiến gần đến World Cup Đánh bại Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam tiến gần đến World Cup

Đội tuyển Việt Nam tiến gần đến World Cup 2023 sau khi thắng Thái Lan ở trận play-off đầu tiên.

/ www.anninhthudo.vn