Quang Hải không gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC

Quang Hải không gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC và trở thành cầu thủ tự do từ ngày 12/4, khi anh bước sang tuổi 25.

Sau cuộc gặp trao đổi về việc gia hạn hợp đồng, Nguyễn Quang Hải và Hà Nội FC vẫn không đạt được thỏa thuận. Tiền vệ sinh năm 1997 từ chối mức đãi ngộ mà đội bóng Thủ đô đưa ra, dù đó là con số có thể biến anh trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Hợp đồng của Quang Hải với Hà Nội FC hiện tại là hợp đồng đào tạo trẻ, hết hạn vào ngày 12/4. Đó là thời điểm cầu thủ này bước sang tuổi 25. Nhiều khả năng Quang Hải sẽ tìm kiếm cơ hội thi đấu ở nước ngoài. Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ này phải nghỉ thi đấu vài tháng.

Quang Hải không gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC - 1
Quang Hải sẽ chia tay Hà Nội FC.

Sau 85 trận đấu trong màu áo đội bóng Thủ đô, Quang Hải ghi 17 bàn và có 21 đường kiến tạo. Anh cùng Hà Nội FC giành được các danh hiệu vô địch V-League, Cúp Quốc gia, Siêu cúp Quốc gia. Bộ sưu tập giải thưởng cá nhân của Quang Hải trong thời gian khoác áo Hà Nội FC cũng có đầy đủ Quả Bóng Vàng, Quả Bóng Bạc, Quả Bóng Đồng Việt Nam.

Quang Hải không ra sân trong trận đấu đầu tiên của Hà Nội FC ở mùa giải V-League 2022. HLV Chun Jae-ho giải thích rằng cầu thủ này gặp vấn đề về lưng. Anh vừa trở lại tập luyện trong buổi tập chiều 14/3. Hà Nội FC còn 2 trận đấu bù vào ngày 16/3 và 4/4. Đây có thể là những trận cuối cùng Quang Hải khoác áo đội bóng Thủ đô.

Minh Ngọc

Văn Quyết: "Hà Nội FC luôn muốn Quang Hải ở lại" Văn Quyết: "Hà Nội FC luôn muốn Quang Hải ở lại"
Quang Hải và Hà Nội FC vẫn chưa gia hạn hợp đồng Quang Hải và Hà Nội FC vẫn chưa gia hạn hợp đồng

/ vtc.vn