Kim Kardashian khoe vòng eo nhỏ không tưởng

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian khiến khán giả kinh ngạc với vòng hai nhỏ xíu nhờ corset siết chặt. 

Ngày 23/6, bà xã Kanye West đăng tải trên Instagram đoạn video khoe dáng trước gương khi mặc corset cúp ngực màu nude của Mr. Pearl - nghệ nhân làm corset hàng đầu thế giới, gắn liền với hình ảnh vũ nữ thoát y nổi tiếng Dita Von Teese.

Kim cho biết, đoạn video được quay trong lần cô tới London năm ngoái để gặp Mr. Pearl. "Tôi mặc một mẫu corset tương tự thế này bên trong bộ đầm Thierry Mugler ở Met Gala 2019, tuy nhiên nó đã bị thất lạc sau đêm đó. Tôi rất muốn lưu giữ corset nên đã bay tới London để đặt làm chiếc khác", cô chia sẻ. Người đẹp tiết lộ thêm, cô cũng lên kế hoạch hợp tác với Mr. Pearl trong một số dịp sắp tới, bao gồm việc thực hiện trang phục cho tiệc sinh nhật tuổi 40 của cô vào tháng 10.

Chỉ sau 3 giờ đăng tải, đoạn video đã đạt hơn 7 triệu lượt xem. Đa số bình luận đều thể hiện sự kinh ngạc và cho rằng ngôi sao truyền hình thực tế "không thể thở" trong tình trạng siết eo như vậy. Một số khán giả còn nhận định đây là kiểu làm đẹp "không lành mạnh", đồng thời khuyến cáo các fan đừng học tập.

Hồi tháng 5/2019, bà mẹ bốn con từng trở thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ Met Gala khi diện thiết kế latex từ nhà mốt Mugler. Cô tâm sự rằng bản thân "chưa từng đau đến thế" suốt nhiều giờ đồng hồ. Độ bó cứng của corset bên trong khiến người đẹp không thể ngồi và phải học cách thở để giữ bản thân tỉnh táo.

kim kardashian khoe vong eo nho khong tuong
Bà xã Kanye West gây choáng bởi đường cong khó tin ở Met Gala 2019.
kim kardashian khoe vong eo nho khong tuong Kim tắm biển sau hai tháng cách ly

Ngôi sao 39 tuổi Kim Kardashian tận hưởng nắng gió tại một biệt thự nghỉ dưỡng ở bãi biển Malibu, California hôm 5/5.

kim kardashian khoe vong eo nho khong tuong Vợ chồng Kim vật lộn trông 4 con mùa dịch

Kim Kardashian dùng từ \'hỗn loạn\' và \'căng thẳng\' khi miêu tả về cuộc sống ở nhà cách ly với bốn nhóc tỳ đang tuổi nghịch ...

kim kardashian khoe vong eo nho khong tuong Ảnh thuở học trò của Kim Kardashian

Ngôi sao truyền hình 39 tuổi Kim Kardashian được khen xinh từ bé khi đăng ảnh thời lớp 7 với gương mặt mộc tự nhiên.

/ ngoisao.net