Vợ chồng Kim vật lộn trông 4 con mùa dịch

Kim Kardashian dùng từ 'hỗn loạn' và 'căng thẳng' khi miêu tả về cuộc sống ở nhà cách ly với bốn nhóc tỳ đang tuổi nghịch ngợm của cô và Kanye West. 

vo chong kim vat lon trong 4 con mua dich
Khi Covid-19 bùng phát ở Mỹ từ giữa tháng 3, gia đình Kim Kardashian - Kanye West thực hiện nghiêm túc giãn cách xã hội. Cặp sao và các con hoàn toàn ở yên trong biệt thự tại Calabasas, California. Kim cũng kêu gọi các bà mẹ khác giữ các con trong nhà để bảo đảm an toàn trước dịch bệnh. Tuy nhiên ngôi sao 39 tuổi thú nhận công việc trông con toàn thời gian thực sự rất khó khăn, đặc biệt khi các nhóc tỳ đều còn nhỏ. Vợ chồng Kim hiện có bốn người con là North 6 tuổi rưỡi, Sain 4 tuổi, Chicago 2 tuổi và Psalm 11 tháng tuổi.
vo chong kim vat lon trong 4 con mua dich
Kim cho biết cô không chỉ trông con mà còn phải dạy học cho bọn trẻ tại nhà. "Trở thành giáo viên cho cả bốn đứa trẻ là điều thực điên rồ", người đẹp chia sẻ với MC Jimmy Fallon trong cuộc trò chuyện trực tuyến. "Sau đó, bọn trẻ dừng lại để tập thể dục, chạy ra chạy vào ở sân sau hoặc tập yoga Pokemon. Chúng cũng nghịch slime và xây dựng các pháo đài ở mọi phòng trong nhà". Kim Kardashian đã phải trốn các con đến nhà mẹ đẻ một lúc để thực hiện cuộc phỏng vấn này vì sợ bọn nhóc gây huyên náo và làm phiền.
vo chong kim vat lon trong 4 con mua dich
Trong cuộc trò chuyện khác trên Vogue, bà xã Kanye West kể rằng các nhóc xây pháo đài trong phòng chiếu phim và ở miết trong đó. "Căn phòng đó là nơi được sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Cả gia đình ngủ luôn trong đó khi bọn trẻ biến nó thành một pháo đài với những chiếc giường tự chế trải khắp sàn nhà. Con gái tôi, North, là \'cảnh sát pháo đài\'. Nếu bạn rời khỏi chiếc giường mà con bé đã chỉ định, bạn sẽ gặp rắc rối", Kim kể và gửi hình "bốn quỷ nhỏ" của cô ngồi chen chúc trong phòng chiếu phim.
vo chong kim vat lon trong 4 con mua dich
Trên Instagram hôm 23/4, Kim đăng tải bức ảnh cậu bé Saint 4 tuổi cởi trần chạy nhảy khắp nhà. Kim có hai con trai và hai con gái đều đang ở tuổi hiếu động nên việc vừa trông con ở nhà vừa làm việc suốt hơn một tháng qua là điều không khỏi căng thẳng với cô. Ngôi sao truyền hình thực tế tâm sự: "Thật khó khăn khi phải đảm nhiệm tất cả mọi việc. Bạn phải thực sự đặt công việc của mình phía sau và chỉ tập trung vào những đứa trẻ. Hãy để tôi nói nhé, nếu ai hỏi tôi muốn điều gì khác thay vì ở nhà với bốn đứa nhóc, tôi sẽ trả lời ngay rằng đó là ra ngoài đường".
vo chong kim vat lon trong 4 con mua dich
Chicago (ảnh) tính cách khá lành so với hai anh chị lớn, tuy nhiên cô bé đang ở tuổi lên ba, thích khẳng định bản thân và khám phá mọi thứ.
vo chong kim vat lon trong 4 con mua dich
Theo People, tuần trước Kanye West đã đưa bốn nhóc tỳ tới điền trang của gia đình ở Wyoming miền Tây nước Mỹ để vợ được nghỉ ngơi vài ngày (ảnh chụp vào đầu năm nay). "Họ thay phiên nhau chăm sóc những đứa trẻ. Luôn là một sự hỗn loạn khi tất cả bọn trẻ ở nhà", nguồn tin tiết lộ. Kim dành thời gian thư giãn sau những ngày mệt nhoài trông con, đồng thời tập trung học tập để trở thành luật sư và tiếp tục điều hành công việc kinh doanh thời trang, mỹ phẩm.
vo chong kim vat lon trong 4 con mua dich Ảnh thuở học trò của Kim Kardashian

Ngôi sao truyền hình 39 tuổi Kim Kardashian được khen xinh từ bé khi đăng ảnh thời lớp 7 với gương mặt mộc tự nhiên.

vo chong kim vat lon trong 4 con mua dich Kim Kardashian khoe thân hình đồng hồ cát

Bà mẹ bốn con Kim Kardashian mặc monokini sexy tắm biển ở Mexico vào đầu tuần này.

/ ngoisao.net