Hà Nội FC đón tân binh châu Âu được định giá 18 tỷ đồng

Hà Nội FC công bố ngoại binh thứ hai của mùa giải 2022 - tiền đạo người Serbia Djuro Zec.

Djuro Zec gia nhập Hà Nội FC từ CLB Backa Topola (Serbia). Cầu thủ sinh năm 1990 chơi ở vị trí trung phong hoặc tiền đạo cánh. Trên trang dữ liệu Transfermarkt, Djuro Zec được định giá 700 nghìn euro (khoảng 18 tỷ đồng).

Cầu thủ người Serbia khoác áo Hà Nội FC theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới, Djuro Zec cho biết: "Tới Việt Nam, một đất nước hoàn toàn mới với tôi là thử thách, khó khăn nhưng cũng là cơ hội để tôi khám phá bản thân. Tôi có quen một số người bạn đồng hương ở đây, điều đó sẽ giúp tôi hòa nhập và thích nghi nhanh hơn môi trường châu Á”.

Hà Nội FC đón tân binh châu Âu được định giá 18 tỷ đồng - 1
Djuro Zec thi đấu nhiều năm tại Serbia và Bosnia-Herzegovina.

Djuro Zec là ngoại binh thứ hai mà Hà Nội FC công bố trước khi bước vào mùa giải 2022. Cách đây ít ngày, đội bóng Thủ đô vừa đón một cầu thủ châu Âu khác là Josip Ivancic, tiền đạo người Croatia.

Không giống như đa số ngoại binh tại V-League, Djuro Zec không đến Hà Nội FC theo dạng cầu thủ tự do. Trước khi đến Việt Nam, anh vẫn còn hợp đồng với CLB Backa Topola. Hà Nội FC đã trả tiền giải phóng hợp đồng cho Djuro Zec để thực hiện thương vụ chuyển nhượng này.

Ngoài 2 cầu thủ ngoại, Hà Nội FC cũng có 2 tân binh khác là Vũ Minh Tuấn và Nguyễn Hai Long. Ở vòng 1 V-League 2022, đội bóng Thủ đô sẽ đối đầu với CLB Thanh Hóa.

Minh Ngọc

HLV Hà Nội FC đưa Đoàn Văn Hậu sang Hàn Quốc phẫu thuật HLV Hà Nội FC đưa Đoàn Văn Hậu sang Hàn Quốc phẫu thuật
Giống bầu Hiển, Hà Nội FC góp thêm phản biện tích cực tới HLV Park Hang Seo Giống bầu Hiển, Hà Nội FC góp thêm phản biện tích cực tới HLV Park Hang Seo

/ vtc.vn