Hà Nội FC chia tay Quang Hải, lên kế hoạch tri ân

Hà Nội FC chuẩn bị kịch bản chia tay Quang Hải sau khi không đàm phán gia hạn hợp đồng thành công.

Hợp đồng của Nguyễn Quang Hải và Hà Nội FC hết hạn vào ngày 12/4, thời điểm cầu thủ này bước sang tuổi 25. Đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Hà Nội FC chấp nhận chia tay Quang Hải và chuẩn bị sẵn kịch bản tri ân cầu thủ này khi anh chính thức trở thành cầu thủ tự do.

Quang Hải cống hiến cho Hà Nội FC từ đội trẻ và thi đấu ở V-League từ năm 2016. Sau 126 lần ra sân, anh đã ghi được 35 bàn thắng cho đội bóng Thủ đô, cùng CLB này giành 3 chức vô địch V-League, 2 Cúp Quốc gia, 3 Siêu cúp Quôc gia.

Hà Nội FC chia tay Quang Hải, lên kế hoạch tri ân - 1
Quang Hải chia tay Hà Nội FC.

Cũng trong thời gian cống hiến cho CLB Hà Nội, Quang Hải giành trọn vẹn các danh hiệu cá nhân. Tiền vệ sinh năm 1997 có đủ Quả Bóng Vàng, Quả Bóng Bạc, Quả Bóng Đồng Việt Nam, cầu thủ xuất sắc nhất V-League, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League.

Trước thời điểm Quang Hải trở thành cầu thủ tự do, Hà Nội FC còn một trận đấu nữa. Đó là trận đá bù vòng 2 V-League 2022 gặp CLB Viettel. Chưa rõ liệu tiền vệ sinh năm 1997 có ra sân lần cuối cùng trên sân Hàng Đãy trong màu áo đội bóng Thủ đô ở trận đấu bù hay không.

Theo một số nguồn tin, Quang Hải sẽ tìm kiếm cơ hội khoác áo một CLB nước ngoài chứ không tiếp tục chơi bóng ở V-League sau khi chia tay Hà Nội FC.

/ vtc.vn