Đình Trọng chia tay Hà Nội FC: Quyết định quá đỗi khó khăn

Trần Đình Trọng chia sẻ nỗi tiếc nuối khi không thể tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC.

Đình Trọng và Hà Nội FC không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Cầu thủ sinh năm 1997 chia tay đội bóng mà anh gắn bó từ khi còn là cầu thủ trẻ.

"Đây thật sự là một quyết định quá đỗi khó khăn đối với Trọng. Để đưa ra quyết định khó khăn thế này, Trọng đã phải suy nghĩ một thời gian rất dài", Đình Trọng chia sẻ trên mạng xã hội.

"Không thể tiếp tục đồng hành cùng CLB là một điều tiếc nuối nhưng đồng thời cũng là một bước tiến mới cũng như là một trang mới trong sự nghiệp cầu thủ. Mong mọi người hiểu và luôn ủng hộ Trọng trong chặng đường sắp tới".

Đình Trọng chia tay Hà Nội FC: Quyết định quá đỗi khó khăn - 1
Đình Trọng chia tay Hà Nội FC.

Hà Nội FC thông báo chia tay Đình Trọng ngay trước hạn đăng ký cầu thủ cho mùa giải V-League 2022. Trung vệ này hết hạn hợp đồng và 2 bên không đạt thỏa thuận về mức đãi ngộ cũng như phí lót tay.

Nhiều khả năng, Đình Trọng sẽ đầu quân cho CLB Bình Định trong mùa giải tới.

Đình Trọng là sản phẩm đào tạo của Trung tâm bóng đá trẻ Hà Nội. Anh gây ấn tượng ở V-League trong màu áo Sài Gòn FC trước khi được đội bóng Thủ đô gọi trở lại. Đình Trọng đóng vai trò quan trọng trong hành trình giành chức vô địch V-League 2018.

Giữa mùa giải 2019, Đình Trọng gặp chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu một thời gian dài và tái phát nhiều lần. Anh chỉ mới trở lại ở V-League 2021. Trong màu áo đội tuyển Việt Nam, Đình Trọng cũng có những màn trình diễn tốt khi được sử dụng trong 2 trận đấu gần nhất ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

MINH NGỌC

Đội hình tuyển Việt Nam vs Australia: Hùng Dũng, Đình Trọng trở lại Đội hình tuyển Việt Nam vs Australia: Hùng Dũng, Đình Trọng trở lại
Đình Trọng liệu có vắng mặt trong phần còn lại của AFF Cup 2020? Đình Trọng liệu có vắng mặt trong phần còn lại của AFF Cup 2020?
Đình Trọng và Tiến Linh báo tin vui trước thềm AFF Cup 2020 Đình Trọng và Tiến Linh báo tin vui trước thềm AFF Cup 2020

/ vtc.vn