Dàn diễn viên "Người phán xử" thay đổi thế nào trong "Về nhà đi con" và "Mê cung"?

Trong Người phán xử, NSND Hoàng Dũng và NSƯT Trung Anh là 2 ông trùm giang hồ khét tiếng nhưng trong Về nhà đi con, họ lại là những ông bố tận tụy.

dan dien vien nguoi phan xu thay doi the nao trong ve nha di con va me cung
"Người phán xử" là bộ phim truyền hình hot nhất trong năm 2018. Nhiều người coi đây là bộ phim đánh dấu sự hồi sinh của phim truyền hình phía Bắc. Phim khai thác những mối quan hệ trong giới giang hồ. NSND Hoàng Dũng và NSƯT Trung Anh được coi là hai linh hồn của bộ phim.
dan dien vien nguoi phan xu thay doi the nao trong ve nha di con va me cung
Một năm sau khi "Người phán xử" lên sóng, NSND Hoàng Dũng và NSƯT Trung Anh lại tái ngộ trong phim "Về nhà đi con". Trong phim, họ vào vai một đôi bạn thân rồi sau đó trở thành thông gia. Dù mối quan hệ của hai con có lúc rơi vào trạng thái căng thẳng, thậm chí là ly hôn nhưng họ vẫn duy trì tình bạn. Diễn xuất của hai nghệ sĩ gạo côi khiến nhiều người khâm phục.
dan dien vien nguoi phan xu thay doi the nao trong ve nha di con va me cung
Trong phim "Người phán xử", Bảo Thanh chỉ đảm nhận một vai diễn nhỏ - Mỹ Hạnh. Tuy nhiên, nhân vật của cô có số phận rất bi kịch. Mỹ Hạnh buộc phải lấy kẻ nhẫn tâm cưỡng hiếp mình làm chồng. Khi chồng đi tù, cô phải lòng con trai của ông trùm Phan Quân. Mối quan hệ này khiến cô phải chịu rất nhiều đau đớn, đặc biệt là khi gã chồng khốn nạn được ra tù và tìm mọi cách rửa nỗi nhục bị cắm sừng. Cũng trong năm 2018, Bảo Thanh còn đảm nhận vai chính trong bộ phim đình đám khác mang tên: "Sống chung với mẹ chồng".
dan dien vien nguoi phan xu thay doi the nao trong ve nha di con va me cung
Trong phim "Về nhà đi con", Bảo Thanh đảm nhận vai nữ chính - Anh Thư. Đây là một cô gái xinh đẹp, cá tính, luôn mơ ước lấy được chồng giàu để có thể lo cho bố. Cuộc đời của Thư thay đổi hoàn toàn khi gặp Vũ (Quốc Trường) - gã công tử nhà giàu, thích chinh phục những cô gái xinh đẹp. Trải qua rất nhiều biến cố, hiểu lầm Thư và Vũ trưởng thành hơn. Họ cũng nảy sinh tình cảm với nhau. Diễn xuất của Bảo Thanh trong phim "Về nhà đi con" được nhiều đồng nghiệp và khán giả đánh giá cao. Có những ngày quay, Bảo Thanh liên tục phải khóc từ sáng sớm tới tối mịt, tuy vậy, cô không để cảm xúc bị chai lì mà vẫn diễn rất đạt.
dan dien vien nguoi phan xu thay doi the nao trong ve nha di con va me cung
Trong phim "Người phán xử", Hồng Đăng đảm nhận vai Lê Thành - con rơi của ông trùm Phan Quân. Ban đầu, Lê Thành chỉ là một chuyên gia tâm lý bình thường. Anh cũng không hề biết bố mình là ai. Tuy nhiên, khi sự thật dần dần được hé lộ cũng là lúc Lê Thành bước chân sâu vào giới giang hồ. Anh trở thành cánh tay phải của ông trùm Phan Quân. NSND Hoàng Dũng là thày, là cấp trên đồng thời đóng chung phim "Người phán xử" nhận xét về Hồng Đăng: "Tôi từng chứng kiến cậu ấy ngồi nguyên một buổi sáng trong phòng, đọc kịch bản, nghiên cứu vai diễn. Thấy kịch bản chưa hợp lý hay những chỗ chưa hiểu, cần làm rõ, Đăng đều đánh dấu lại và trao đổi với đạo diễn. Thái độ làm việc của Đăng khiến tôi hiểu không phải vô cớ mà cậu ấy trở thành một trong những gương mặt sáng giá của truyền hình Việt trong những năm trở lại đây".
dan dien vien nguoi phan xu thay doi the nao trong ve nha di con va me cung
Trong phim "Người phán xử", Việt Anh vào vai con trai lớn của ông trùm Phan Quân. Không giống như Lê Thành, Phan Hải là kẻ thô lỗ, cục cằn, thích động tay động chân hơn là suy nghĩ. Với vai diễn này, Việt Anh được đánh giá rất cao. NSND Hoàng Dũng từng chia sẻ với phóng viên VTC News nhận xét về Việt Anh: "Cậu ta rất bố láo, láo toét (cười). Ngoài đời liên tục làm trò, trêu đùa tất cả mọi người. Ra phim trường, chưa bao giờ tôi thấy Việt Anh cầm kịch bản, thế nhưng đạo diễn hô diễn cảnh nào là cậu ấy diễn ngay tắp lự, lời thoại không hề vấp. Việt Anh không thuộc dạng cầm kịch bản khấn như nhiều diễn viên trẻ. Cậu ấy nghiên cứu kịch bản, học lời thoại rất kỹ trước khi quay. Ra phim trường là cậu ấy đã trong tư thế sẵn sàng".
dan dien vien nguoi phan xu thay doi the nao trong ve nha di con va me cung
Một năm sau "Người phán xử", Hồng Đăng và Việt Anh lại tái ngộ trong phim "Mê cung". Trong phim, Hồng Đăng vào vai cảnh sát, còn Việt Anh vào vai một luật sư nhưng lại thực hiện những tội ác thâm độc. Phim "Mê cung" được nhiều người đánh giá cao nhưng lại thuộc thể loại kén khán giả.
dan dien vien nguoi phan xu thay doi the nao trong ve nha di con va me cung
Doãn Quốc Đam và Trọng Hùng vào vai anh em Tuấn - Tú trong phim "Người phán xử". Đây chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng lại có ảnh hưởng rất nhiều tới cái kết của phim. Sau "Người phán xử", Doãn Quốc Đam chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả khi vào vai Cảnh trong phim "Quỳnh búp bê". Mới đây nhất, anh cũng có màn lột xác ấn tượng khi vào vai cặp song sinh Flora và Minh Nhật - những nhân vật có diễn biến tâm lý cực kỳ phức tạp trong phim "Mê cung". Còn Trọng Hùng khiến nhiều người ghê sợ khi vào vai gã đàn ông vũ phu, ít học, hay ghen trong phim "Về nhà đi con".
dan dien vien nguoi phan xu thay doi the nao trong ve nha di con va me cung 'Về nhà đi con' liên tục bị lộ tình huống những tập cuối
dan dien vien nguoi phan xu thay doi the nao trong ve nha di con va me cung 'Về nhà đi con' tập 83, Thư sốc nặng vì ông Sơn bỏ nhà ra đi
dan dien vien nguoi phan xu thay doi the nao trong ve nha di con va me cung Khán giả chê diễn biến các tập cuối "Về nhà đi con"
/ vtc.vn