Công nghệ quét mã VNPAY-QR tích hợp trên hệ thống nhiều siêu thị lớn tại Việt Nam

Hàng loạt siêu thị thuộc hệ thống của BRG Retails như Intimex, Hapro Mart, Hapro Food, Sekia Mart đồng loạt tích hợp công nghệ quét mã VNPAY-QR vào thanh toán hóa đơn.

Xu hướng công nghệ quét mã QR tương lai

Trước tình trạng giao dịch tiền mặt vẫn còn phổ biến trong giao dịch của người dân, thanh toán điện tử vẫn còn thấp, việc triển khai thanh toán không dùng tiền mặt vẫn còn hạn chế trong các lĩnh vực. Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 22 về đẩy mạnh và triển khai các giải pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

cong nghe quet ma vnpay qr tich hop tren he thong nhieu sieu thi lon tai viet nam


Trước thị trường di động tiềm năng, VNPAY - fintech hàng đầu Việt Nam đã phát triển công nghệ quét mã VNPAY-QR tích hợp trên ứng dụng mobile banking của các ngân hàng.Trong khi tỷ lệ người dân sử dụng điện thoại di động ngày càng tăng, có tới 70% dân số tiếp xúc với internet và smartphone, tạo thuận lợi cho thúc đẩy thanh toán trên nền tảng di động phát triển.

Phương thức thanh toán VNPAY-QR đã thu hút sự quan tâm của nhiều phía. Các doanh nghiệp, đơn vị bán lẻ tích hợp thanh toán VNPAY-QR giúp khách hàng chỉ cần quét mã là có thể thanh toán nhanh gọn, tiện lợi và an toàn mà không cần dùng tiền mặt hay thẻ.

Mới đây BRG Retails (Công ty chuyên cung ứng các sản phẩm và dịch vụ bán lẻ) đã hợp tác với VNPAY tích hợp công nghệ thanh toán quét mã VNPAY-QR trên hệ thống các chuỗi siêu thị bán lẻ của mình, nhằm tạo ra một sự thay đổi toàn diện trong thanh toán.Chỉ cần chiếc điện thoại thông minh, khách hàng đăng nhập tài khoản Mobile Banking của ngân hàng, mở quét mã QR để thanh toán hóa đơn sản phẩm hay dịch vụ bất kỳ.

cong nghe quet ma vnpay qr tich hop tren he thong nhieu sieu thi lon tai viet nam

Các ngân hàng có sử dụng VNPAY-QR

Đây được xem là sự chuyển đổi tất yếu và kịp thời bắt kịp xu thế hiện tại, tạo ra một hệ sinh thái thanh toán phi tiền mặt thống nhất, khoa học và toàn diện.

Quét QR Pay thanh toán - Nhận mã khuyến mãi trên hơn 100 siêu thị

Nhân dịp tích hợp phương thức thanh toán mới trên hệ thống siêu thị như Intimex Home & Food, Hapro Mart, Hapro Food, Seika Mart, hơn 6.000 mã giảm giá đã được tung ra nhằm khuyến khích các khách hàng thanh toán bằng phương thức quét mã VNPAY-QR.

Mỗi khách hàng (tương ứng với mỗi số điện thoại đăng ký dịch vụ Mobile Banking) được khuyến mại 01 lần/ tuần tại chuỗi cửa hàng chấp nhận thanh toán VNPAY-QR của hệ thống siêu thị BRG Retails. Chương trình được áp dụng khi khách hàng thanh toán quét mã QR Pay tại nhiều ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng như Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank, VPBank…Cụ thể, từ ngày 01/06/2020 – 31/08/2020 khi thanh toán các sản phẩm bằng phương thức quét mã VNPAY-QR, khách hàng chỉ cần nhập mã khuyến mại “BRGMART” sẽ được giảm ngay 5% giá trị giao dịch (tối đa 50.000đ) cho mỗi giao dịch thành công.

Hiện tại, BRG Retails đang phát triển các chuỗi siêu thị lớn là Intimex Home & Food, Hapro Mart, Hapro Food, Seika Mart. Mặc dù ở mỗi chuỗi siêu thị có những định hướng phát triển và thế mạnh các mặt hàng khác nhau, nhưng điểm chung là chất lượng các sản phẩm đều được đảm bảo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt.

cong nghe quet ma vnpay qr tich hop tren he thong nhieu sieu thi lon tai viet nam

Chuỗi siêu thị Intimex Home & Food ngoài các mặt hàng thực phẩm tươi sống, rau củ quả thông thường thì còn có thế mạnh về các sản phẩm chế biến sẵn, được sắp xếp theo từng món ăn, có đầy đủ các loại gia vị phù hợp. Do vậy, Intimex Home & Food có thể là gợi ý cho những khách hàng bận rộn.

HaproMart và HaproFood là một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất của tập đoàn BRG. Với phong cách phục vụ thân thiện, HaproMart đưa tới cho khách hàng những sản phẩm nông sản thế mạnh vùng miền của Việt Nam như gạo Tây Bắc, gạo Sóc Trăng, hạt điều, cà phê Hapro, hạt tiêu, dược liệu, thủ công mỹ nghệ….

cong nghe quet ma vnpay qr tich hop tren he thong nhieu sieu thi lon tai viet nam

Có thể thấy cú “bắt tay” giữa BRG Retails và VNPAY đã tạo ra cuộc chuyển đổi thanh toán “xanh” hệ thống siêu thị, giúp khách hàng thanh toán an toàn, tiện lợi hơn nhiêu so với phương thức truyền thống.Seika Mart là chuỗi siêu thị cung cấp các mặt hàng nhập khẩu từ Nhật Bản. Ngoài các loại thực phẩm tươi sống và rau củ hoa quả Việt thì hệ thống siêu thị này còn mang đến những sản phẩm từ đất nước Nhật Bản từ đồ thực phẩm tươi, đông lạnh đến các mặt hàng hóa mĩ phẩm, bánh kẹo, nước ngọt, rượu bia và đồ dùng gia đình. Phong cách phục vụ cẩn trọng, chu đáo, Seika Mart là địa điểm tin tưởng để lựa chọn các sản phẩm tốt nhất đến từ Nhật Bản.

Khách hàng có thể hiện thanh toán các hóa đơn dịch vụ với VNPAY-QR tại hệ thống siêu thị thuộc BRG Retails theo những bước sau:

Bước 1: Tải và đăng nhập ứng dụng Mobile Banking

Bước 2: Chọn tính năng QR Pay tích hợp sẵn trên ứng dụng

Bước 3: Quét mã VNPAY-QR để thanh toán

Bước 4: Nhập số tiền, nhập mã khuyến mại và xác minh giao dịch

 

Danh sách Các điểm trong Hệ thống BRG Mart :https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html

cong nghe quet ma vnpay qr tich hop tren he thong nhieu sieu thi lon tai viet nam Cuộc chiến trên bàn thanh toán
cong nghe quet ma vnpay qr tich hop tren he thong nhieu sieu thi lon tai viet nam Vietcombank đẩy mạnh thanh toán qua mã QR
cong nghe quet ma vnpay qr tich hop tren he thong nhieu sieu thi lon tai viet nam Xin tiền lẻ không được, hành khất Trung Quốc chuyển sang xin bằng mã QR
cong nghe quet ma vnpay qr tich hop tren he thong nhieu sieu thi lon tai viet nam TPBank ra mắt ứng dụng thanh toán và chuyển tiền QuickPay
cong nghe quet ma vnpay qr tich hop tren he thong nhieu sieu thi lon tai viet nam Sacombank chấp nhận thanh toán nhanh bằng mã QR