Sóng gió tình yêu, sự nghiệp của Goo Hara

Ca sĩ Hàn Quốc Goo Hara chống chọi bệnh trầm cảm trước khi qua đời ở tuổi 28. 

Theo Chosun, ca sĩ Hàn Quốc được phát hiện trong tình trạng tử vong ngày 24/11. Nguyên nhân cái chết đang được điều tra. Goo Hara bất ổn tâm lý hai năm qua. Cô từng xin lỗi khán giả trên tờ Sankei Sports: "Từ nay, tôi sẽ hàn gắn những vết thương và cố gắng mang tới hình ảnh lành mạnh". Quản lý cho biết ca sĩ mắc bệnh trầm cảm nặng.

song gio tinh yeu su nghiep cua goo hara
Hai năm cuối đời, tin tức về Goo Hara trên truyền thông chủ yếu là tin tiêu cực như tự tử, kiện tụng. Ảnh: SportTV.

Nữ ca sĩ đối mặt khó khăn cả trong tình yêu lẫn sự nghiệp. Cô hẹn hò nhà tạo mẫu tóc

Choi Jong Bum đầu năm 2018, thường xuyên cãi vã. Hai người từng đánh nhau tại nhà của Hara. Ca sĩ đưa các giấy tờ khám sức khỏe, tố cáo Choi Jong Bum đánh cô tới mức xuất huyết tử cung, âm đạo, bị thương đốt sống cổ, mặt và chân. Goo Hara còn nói bị Jong Bum quay lén video sex, dọa phát tán chúng để phá hủy danh tiếng của cô. "Đối với một nghệ sĩ nữ, còn gì đáng sợ hơn bị đe dọa bằng video nhạy cảm?", cô nói trên Dispatch.

Hồi tháng 8, Choi Jong Bum bị phạt tù treo vì các hành vi đe dọa Goo Hara, gây tổn thương cho ca sĩ.

Ngoài vụ ồn ào với Choi Jong Bum, Goo Hara bị đồn là một trong các mỹ nhân bị ca sĩ Jung Joon Young quay lén video tình dục. Jung Joon Young bị gọi là "yêu râu xanh" Hàn Quốc khi quay lén hàng chục phụ nữ và phát tán trong các nhóm chat. Anh này đang ngồi tù, đối diện án phạt bảy năm tù giam vì quay lén và phát tán video sex, cưỡng dâm.

Hara thường xuyên bị dè bỉu, chế giễu ngoại hình vì công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng đáp lại một bình luận ác ý về mình: "Không lẽ chỉnh sửa là có tội? Tôi chỉ làm (phẫu thuật mí mắt) vì phát hiện triệu chứng viêm mí thôi".

Những ồn ào đời tư khiến sự nghiệp của Goo Hara đi xuống. Cô không xuất hiện công khai ở Hàn Quốc hơn một năm qua. Sau khi hết hợp đồng với công ty quản lý ở Hàn Quốc hồi tháng 2. Từ tháng 6, cô hợp tác với một công ty ở Nhật Bản, chủ yếu hoạt động ở Nhật. Trên Osen, một người quen của cố ca sĩ nói: "Theo tôi biết, không nhiều người liên lạc gần gũi với cô ấy, có lẽ cô ấy cảm thấy cô đơn". Nữ ca sĩ mất đi người bạn, người em thân thiết - Sulli - hồi tháng 10. Cô từng hứa sẽ nỗ lực thay phần của Sulli.

Ngoài những tổn thương gặp phải khi hoạt động ở làng giải trí, thời còn đi học, Goo Hara bị bạn bè cô lập. Trong chương trình Nocturnal, cô từng tâm sự phải nhiều lần chuyển trường. "Vì được các bạn nam chú ý, tôi từng bị một đàn chị đánh đến ngất xỉu. Chị ấy đánh tôi ngay trong lớp", cô khóc khi kể trải nghiệm thời đi học. Lần khác, Goo Hara được một nam sinh tặng chocolate. Sau đó, cô bị một nhóm nữ sinh giật tóc, hành hạ suốt một giờ.

Goo Hara sinh năm 1991, từng là thành viên nhóm nhạc Kara (hoạt động từ 2007-2016). Cô còn được biết đến với vai trò diễn viên qua The Person Is Coming, City Hunter, Secret Love... Hara từng hẹn hò ca sĩ Yong Jun Hyung năm 2011. Cả hai chia tay năm 2013 vì muốn tập trung cho công việc.

Như Anh

song gio tinh yeu su nghiep cua goo hara Goo Hara: Nụ cười tắt ở tuổi 28
song gio tinh yeu su nghiep cua goo hara Sao Hàn, Việt và fan quốc tế đau xót vì sự ra đi của Goo Hara
song gio tinh yeu su nghiep cua goo hara Goo Hara - "búp bê xứ Hàn" tụt dốc với scandal, tự tử bất thành rồi mãi ra đi ở tuổi 28
/ vnexpress.net