Sơn Tùng M-TP hé lộ “nàng thơ” mới

Tối ngày 31/5, Sơn Tùng M-TP chính thức "đánh úp" người hâm mộ bằng poster MV "Đừng làm trái tim anh đau", đánh dấu sản phẩm âm nhạc thứ hai của nam ca sĩ trong năm 2024.

Poster MV mang tông màu vintage hoài niệm, gợi nhắc về một quá khứ đẹp đẽ. Trong poster, Sơn Tùng M-TP hóa thân thành quý ông lịch lãm với bộ ria mép ấn tượng, ngồi đối diện anh là nữ diễn viên Thái Lan Pimtha tạo nên khung cảnh lãng mạn của một bữa tiệc cổ điển. Hình ảnh này hé lộ một phần câu chuyện MV đầy bí ẩn, khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

Poster chính thức của MV “Đừng làm trái tim anh đau"
Poster chính thức của MV “Đừng làm trái tim anh đau"

Không quá khó để nhận ra đây cũng chính là hình ảnh bức tranh xếp hình trước đó mà nam nghệ sĩ đã từng tiết lộ, nay được tái hiện ngoài đời thực. Toàn bộ không gian trong poster khiến khán giả không khỏi tò mò về những gì sẽ được nghệ sĩ mang đến trong MV lần này.

Cũng thông qua poster, Sơn Tùng M-TP chính thức hé lộ về nhân vật “bí ẩn" mà cộng đồng mạng truy lùng ở teaser MV vừa qua. Pimtha, nữ diễn trẻ ở xứ sở Chùa Vàng, được mệnh danh là "búp bê Barbie Đông Nam Á" với nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng. Sở hữu lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội, Pimtha hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho MV "Đừng làm trái tim anh đau".

Sự hợp tác với Pimtha đánh dấu lần thứ ba Sơn Tùng M-TP bắt tay cùng các "nàng thơ" Thái Lan sau Mai Davika (Chạy ngay đi) và Madison Beer (Hãy trao cho anh). Mỗi sản phẩm kết hợp với các nữ nghệ sĩ tài năng đều tạo nên những cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Chỉ sau vài ngày hé lộ tên bài hát, “Đừng làm trái tim anh đau” đã thu hút sự chú ý và thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. “Đừng làm trái tim anh đau” hứa hẹn sẽ là “cú nổ” tiếp theo của Sơn Tùng M-TP trong năm sau thành công của MV "Chúng ta của tương lai".

Năm 2024 cũng đánh dấu một Sơn Tùng M-TP đặc biệt năng suất khi anh đã cho ra mắt sản phẩm thứ 2 chỉ sau sản phẩm đầu tiên - "Chúng ta của tương lai" - chỉ vỏn vẹn sau đúng 3 tháng.Toàn bộ câu trả lời sẽ được giải đáp khi MV "Đừng làm trái tim anh đau" ra mắt vào 20h00 tối ngày 08.06 sắp tới.

Duy Đức / ANTĐ