Sơn Tùng M-TP 'nhá hàng' sản phẩm mới, dân mạng đoán Hải Tú xuất hiện trong MV

Sơn Tùng và Hải Tú cùng chia sẻ hình ảnh được cho là poster MV mới của Sơn Tùng M-TP, nhiều khán giả đoán Hải Tú sẽ xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc này.

Tối 19/2, fanpage chính thức của Sơn Tùng M-TP đăng tải hình ảnh giới thiệu dự án mới mang tên Chúng ta của tương lai.

Rất nhanh sau đó, trang cá nhân của Hải Tú cũng đăng tải bức ảnh kèm nội dung tương tự. Mặc dù cả Sơn Tùng M-TP và Hải Tú đều không chia sẻ thêm bất cứ điều gì về dự án này song đông đảo cư dân mạng cho rằng đây chính là MV "khai xuân" của nam ca sỹ quê Thái Bình.

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú cùng chia sẻ hình ảnh được cho là

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú cùng chia sẻ hình ảnh được cho là "nhá hàng" dự án âm nhạc mới.

Đáng nói hơn, năm 2020, Sơn Tùng M-TP từng cho ra mắt MV Chúng ta của hiện tại với sự xuất hiện của Hải Tú trong vai trò nữ chính. Sự tương đồng trong tên dự án khiến nhiều người nhận định Chúng ta của tương lai chính là phần tiếp nối của MV mà Sơn Tùng M-TP đã phát hành năm 2020.

Điều này khiến đông đảo khán giả đồn đoán Hải Tú sẽ xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP sau thời gian dài không tham gia hoạt động nghệ thuật.

Dưới bài đăng của cả Sơn Tùng M-TP và Hải Tú, nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ mong muốn thấy họ  hợp tác trong dự án mới này. Tuy nhiên, cả hai đều im lặng trước những câu hỏi từ khán giả.

Khán giả nhận định Hải Tú sẽ tái xuất trong sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP.

Khán giả nhận định Hải Tú sẽ tái xuất trong sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP.

Thông tin Sơn Tùng M-TP chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới càng trở nên xác thực hơn khi fanpage công ty nam ca sỹ chia sẻ dòng trạng thái giới thiệu dự án này: "Không một ai có thể thay đổi được quá khứ. Nhưng có một người sẽ thử…"

Lời giới thiệu này trùng khớp với dòng chia sẻ của Sơn Tùng và Hải Tú cách đây ít ngày. Cụ thể, Hải Tú đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng: "No one can change the past..." (không ai có thể thay đổi quá khứ...) sau đó hủy theo dõi Sơn Tùng trên Instagram.

Khi cộng đồng mạng còn đang đồn đoán cặp đôi trục trặc về tình cảm, Sơn Tùng nhanh chóng đáp trả với dòng chia sẻ lấp lửng "... But someone gotta try" (... nhưng có một người sẽ thử). 

Đầu năm 2024, Sơn Tùng M-TP từng cho biết sẽ có buổi offline dành cho các fan vào ngày 7/3, cộng thêm màn "nhá hàng" dự án âm nhạc mới, khán giả cho rằng nam ca sỹ quê Thái Bình và Hải Tú đang thực hiện chiến dịch quảng bá cho MV Chúng ta của tương lai.

An Nguyên / VTC News