Son được xóa thẻ đỏ ở trận hoà Everton

LĐBĐ Anh (FA) hủy thẻ đỏ của tiền đạo Tottenham Son Heung-min trong trận hòa Everton 1-1 tuần trước.

"Son Heung-min được phép thi đấu ở ba trận giải quốc nội sắp tới của Tottenham", thông báo của FA có đoạn. "Ủy ban điều tiết xác nhận quyết định phạt thẻ đỏ trực tiếp là sai lầm. Cầu thủ này trước đó bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi nghiêm trọng ở trận gặp Everton hôm 3/11".

son duoc xoa the do o tran hoa everton
Thẻ đỏ của Son khiến Tottenham chơi thiếu người và bị gỡ hòa ở cuối trận. Ảnh: Reuters.

Ở trận gặp Everton, Son vào bóng từ phía sau với Andre Gomes, khiến cầu thủ của Everton mất đà và va chạm tiếp với Serge Aurier. Gomes gãy xương và trật khớp mắt cá, được đưa thẳng đến bệnh viện. Ca phẫu thuật của tiền vệ Everton diễn ra thành công. Gomes đã xuất viện hôm 5/11 và bắt đầu quá trình hồi phục.

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham cũng như Marco Silva của Everton đều nhận định Son không cố ý gây ra chấn thương cho Gomes. Tottenham, hôm 4/11, gửi đơn kháng cáo lên FA vì cho rằng thẻ đỏ trực tiếp cho Son là quá nặng. Đội bóng thành London kháng án thành công và nhờ đó, Son có thể vào sân ngay ở trận gặp Sheffield cuối tuần này.

Dẫu vậy, khả năng thi đấu của Son vẫn còn bỏ ngỏ do cầu thủ này chưa thể phục hồi tâm lý. Sau khi chứng kiến chấn thương nặng của Gomes, Son không ngừng khóc trên sân cũng như trong phòng thay đồ. Theo báo giới Anh, chân sút Hàn Quốc hiện tại tắt điện thoại và chỉ liên lạc với bố mẹ.

son duoc xoa the do o tran hoa everton
Son đội mũ và lảng tránh ống kính khi ra sân bay cùng Tottenham đi đá sân khách hôm 5/11.

Son cùng Tottenham bay sang Serbia hôm nay để chuẩn bị cho trận gặp Sao Đỏ Belgrade tại Champions League. Khả năng vào sân của cầu thủ 27 tuổi được cho là rất thấp. Trận đấu diễn ra lúc 3h ngày 7/11, theo giờ Hà Nội. Ở bảng B, Tottenham đang đứng thứ hai với bốn điểm. Cũng ở bảng này, Bayern có chín điểm, Sao Đỏ Belgrade ba điểm và Olympiakos xếp chót với một điểm.

Nhân Đạt (theo Goal)

son duoc xoa the do o tran hoa everton Son Heung Min dễ bỏ Cúp C1 vì suy sụp tinh thần

Son Heung Min dễ lỡ cùng Tottenham đấu Sao Đỏ Belgrade ở Cúp C1 do tinh thần vẫn còn hoảng loạn sau cú sốc khiến ...

son duoc xoa the do o tran hoa everton Tottenham kháng cáo thẻ đỏ của Son

Tottenham không muốn chân sút Son Heung-min phải ngồi ngoài ba trận trong thời điểm họ đang gặp khó ở Ngoại hạng Anh.

son duoc xoa the do o tran hoa everton Son bật khóc vì khiến tiền vệ Everton gãy chân

Tiền đạo của Tottenham, Son Heung-min khóc nức nở sau khi gây ra chấn thương nghiêm trọng cho Andre Gomes ở Ngoại hạng Anh.

/ vnexpress.net