Siêu du thuyền gần 8 triệu USD bốc cháy tại Thái Lan

Du thuyền hạng sang Lady D đăng ký tại Anh hôm qua bốc cháy khi neo đậu ở Phuket, nhưng may mắn không có thương vong.

sieu du thuyen gan 8 trieu usd boc chay tai thai lan

Chính quyền huyện Thalang, tỉnh Phuket, Thái Lan cho biết ngọn lửa bùng lên trên du thuyền Lady D khi nó đang neo đậu tại bến tàu Ao Por Grand Marinalan. Đám cháy lan về phía đuôi thuyền và nhanh chóng bốc lên các tầng trên.

5 xe cứu hỏa đã được điều tới hiện trường để đối phó đám cháy, nhưng nỗ lực chữa cháy gặp nhiều khó khăn do con thuyền neo đậu ở cuối bến. Thủy thủ sau đó phải cắt dây neo cho thuyền trôi dạt, nhằm tránh để ngọn lửa lan sang các tàu thuyền khác trên bến.

Trên thuyền có khoảng 100.000 lít nhiên liệu vào thời điểm xảy ra sự cố, buộc nhà chức trách phải kéo nó ra hòn đảo bỏ hoang gần đó để đảm bảo an toàn, do đội cứu hỏa không thể kiểm soát được ngọn lửa sau ba giờ.

Không có ai bị thương do vụ cháy. Truyền thông địa phương đưa tin thuyền trưởng và thủy thủ đoàn của Lady D hiện ở nước ngoài, chỉ có một người ở lại để trông coi con thuyền. Nguyên nhân vụ cháy chưa được làm rõ.

Đại tá Theerawat Liamsuwan, cảnh sát trưởng huyện Thalang, cho biết vừa tới Phuket sau khi thực hiện hành trình từ quần đảo Langkawi, Malaysia. Siêu du thuyền này dài 55 m, nặng 1.285 tấn, trị giá 240 triệu baht (khoảng 7,8 triệu USD) và được đăng ký tại Anh.

sieu du thuyen gan 8 trieu usd boc chay tai thai lan Vẻ đẹp sang chảnh và xa hoa của siêu du thuyền hàng đầu thế giới của vua Kungfu

Thành Long - ông vua Kungfu tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập du thuyền siêu sang của mình một chiếc du thuyền có ...

sieu du thuyen gan 8 trieu usd boc chay tai thai lan Chủ tịch CLB Tottenham Hotspur trở lại Cần Thơ bằng chuyên cơ

Dự kiến lần trở lại này, tỉ phú Joe Lewis, Chủ tịch CLB Tottenham Hotspur, sẽ tham quan nhiều địa điểm du lịch tại TP ...

sieu du thuyen gan 8 trieu usd boc chay tai thai lan Cận cảnh siêu du thuyền của ông chủ Tottenham trên vịnh Hạ Long tuyệt đẹp

Siêu du thuyền của tỷ phú người Anh Joe Lewis (Chủ tịch CLB Tottenham) đã tới vịnh Hạ Long.

Ánh Ngọc (Theo Bangkok Post, Phuket News)

/ https://vnexpress.net