Series Hàn bị chê phản cảm

"Backstreet Rookie" - series mới có Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung - bị khán giả chê nội dung khiêu dâm nhưng được gán mác "phim gia đình".

Lên sóng kênh SBS khung giờ vàng từ ngày 19/6, Backstreet Rookie (Tiệm tạp hóa Saet Byul) bị khán giả chỉ trích nặng nề. Theo Koreaboo, nhiều người nói phim có nhiều cảnh nhạy cảm, không phù hợp với mác "phim gia đình", có thể gây ảnh hưởng xấu tới giới trẻ.

series han bi che phan cam
Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung trong "Backstreet Rookie". Ảnh: SBS.

Trong tập đầu, phim có cảnh nữ sinh mặc đồng phục nhảy múa, với góc quay từ dưới váy hất lên, tập trung vào chân. Phim còn có cảnh hôn của Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung đóng) - một cô bé ở độ tuổi vị thành niên - với người đàn ông trưởng thành tên Choi Dae-hyun (Ji Chang Wook).

Khán giả cũng cho rằng nội dung, lời thoại không phù hợp với số đông. Êkíp sử dụng chi tiết mại dâm, họa sĩ vẽ truyện tranh người lớn để gây tiếng cười. Nhân vật của Kim Yoo Jung cũng bị phản ánh vì thường diện đồ bó, váy ngắn. Một khán giả nói: "Tôi hy vọng người ta dừng series này. Cảnh hôn giữa một đứa trẻ vị thành niên với người lớn đã là sai rồi, nhưng thật không nói nên lời trước cảnh mại dâm?".

Trên Soompi, một nhóm khán giả khác bảo vệ series và các diễn viên, cho rằng một số người quá khắt khe với một phim hài. Họ cho rằng các cảnh quay nhạy cảm trong phim mang tính châm biếm hơn là khiêu dâm. Ngoài ra, nhiều người đánh giá cao khả năng diễn xuất của cặp sao Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung.

Series được chuyển thể từ bộ truyện tranh gây tranh cãi Convenience Store Saet-byul của tác giả Hwalhwasan và họa sĩ Geumsagong. Nội dung xoay quanh mối quan hệ giữa Choi Dae-hyun và Choi Dae-hyun khi là đồng nghiệp tại một cửa hàng bán đồ tiện lợi.

Từ khi thông tin về dự án được công bố, phim nhận nhiều sự quan tâm của khán giả vì nội dung bộ truyện vốn có nhiều tình tiết nhạy cảm để gây cười. Nhà sản xuất mô tả: "Backstreet Rookie là một bộ phim hài hước phù hợp đối tượng gia đình, làm nổi bật những niềm vui nhỏ nhưng quan trọng trong đời sống thường nhật". Phim dự kiến dài 16 tập.

series han bi che phan cam Hương Giang khẳng định series ADODDA sẽ kết thúc ở phần 4

Sau khi Hương Giang cho ra mắt MV tiếp theo trong series ADODDA mang tên "Anh ta bỏ em rồi", cô nhận nhiều ý kiến ...

series han bi che phan cam Lỗi sai hài hước nhất trong series phim 18+ Trò chơi vương quyền

Nhà sản xuất bộ phim phải ngay lập tức công khai xin lỗi khi các khán giả tinh mắt chỉ ra lỗi sai ngớ ngẩn ...

https://vnexpress.net/series-han-bi-che-phan-cam-4118690.html 

/ vnexpress.net