Hương Giang khẳng định series ADODDA sẽ kết thúc ở phần 4

Sau khi Hương Giang cho ra mắt MV tiếp theo trong series ADODDA mang tên "Anh ta bỏ em rồi", cô nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

 

Hương Giang bắt đầu series ADODDA bằng "Anh đang ở đâu đấy anh", tiếp đó là "Em đã thấy anh cùng người ấy" và MV mới nhất mang tên "Anh ta bỏ em rồi". Cả 3 MV đều là những ca khúc ballad nhẹ nhàng với nội dung câu chuyện xung quanh 2 người bạn thân Hương Giang và Hân.

 

 

Hương Giang trình làng sản phẩm mới nhất trong series ADODDA.

Xuyên suốt 2 MV đầu tiên, Hương Giang luôn là người chịu đau khổ, tổn thương bởi Hân kiên trì ý định giật bồ bạn thân. Tới MV thứ 3, khi Hương Giang đã quên đi bạn trai cũ phản bội Jack mà đến với đàn em khóa dưới Phillip thì Hân lại xuất hiện như một "lời nguyền" khó giải với âm mưu giật bồ.

Đến lúc này, người hâm mộ dần tỏ ra chán nản với "vòng tuần hoàn ác tính" mà hai cô bạn thân thuở nào vạch ra. Một người thì yêu đương, rồi bị nhăm nhe cướp mất bạn trai, một người còn lại thì say sưa làm kẻ thứ 3 không biết mệt mỏi.

Dẫu vậy, "Anh ta bỏ em rồi" vẫn đạt gần 5 triệu lượt xem khi ra mắt được chưa đầy 24h và chiếm vị trí thứ 2 trên top trending YouTube Việt Nam.

 

 

Hân - kẻ tiểu tam dai dẳng xuyên suốt ADODDA.

Có vẻ như cũng biết được những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Mới đây, nàng hoa hậu chia sẻ: "Thấy bảo là Hân dai quá không chịu buông tha Giang , nhân tiện chia sẻ luôn về Series ADODDA, series này có 4 phần và #ADODDA4 sẽ là phần cuối cùng, và dĩ nhiên 30 chưa phải là Tết nên mọi chuyện cứ để thời gian trả lời".

Về thời điểm ra mắt #ADODDA4, Hương Giang cho biết: "Ekip chỉ có thể nói rằng cứ để cho mọi cảm xúc được đẩy lên cao nhất khi ấy cái kết sẽ trọn vẹn nhất". Thậm chí, cô nàng còn hài hước tặng khán giả 2 câu thơ: "Khi nào ăn chán Bánh Chưng, ADODDA4 được bưng ra liền!".

Với những tiết lộ này, người hâm mộ có thể tạm thở phào nhẹ nhõm vì Hân sẽ nhận được cái kết thích đáng cho thói thích làm tiểu tam của mình ở phần tiếp theo trong vũ trụ "Tuesday" mà Hương Giang đã tạo ra.

Bên cạnh đó, nhiều người kỳ vọng rằng Phillip sẽ không đi vào "vết xe đổ" của Jack mà phản bội Hương Giang.

 

 

Hương Giang có nhiều câu nói thấm thía trong MV "Anh ta bỏ em rồi".

MV "Anh ta bỏ em rồi" đã hé lộ thân phận của Phillip là đàn em khóa dưới của Hương Giang và có tình cảm với cô. Chàng trai luôn có sự quan tâm thầm lặng với “người chị” của mình nhưng lại không dám nói ra ngay cả khi sắp đi sang Mỹ du học.

Bẵng đi một thời gian, Phillip đã trở về nước và sự xuất hiện kịp lúc của anh trong lúc Hương Giang cảm thấy yếu lòng nhất đã khiến cô rung động. Trong MV mới này, Hương Giang và Phillip còn trao nhau một nụ hôn vô cùng ngọt ngào.

Khán giả đều hy vọng, Hương Giang có thể tìm được một người đàn ông xứng đáng để che chở, bảo vệ cho cô, đồng thời Hân và Jack cũng nên trả giá vì những sai lầm của mình. Và nhiều khả năng, những mong đợi này sẽ được đáp ứng khi ADODDA4 ra mắt.

Vi An (T/h)

Hương Giang đọ sắc cùng "ma nữ xinh đẹp nhất Thái Lan" trong show diễn Le Défilé L'Oréal Paris

Cùng xuất hiện trong show diễn thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week, Hoa hậu Hương Giang đã có màn "đọ sắc" thân thiện với "ma ...

Thanh Hằng, Hương Giang chấm hoa hậu

Siêu mẫu Thanh Hằng và Hoa hậu Hương Giang xuất hiện nổi bật tại buổi sơ khảo miền Nam Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ...

Hương Giang tiếc vì để “tuột” chàng trai độc thân trong Người ấy là ai

Trong tập cuối "Người ấy là ai", cùng với Tường Linh, Hoa hậu Hương Giang để "tuột" chàng trai độc thân khiến nhiều người tiếc ...

 

 

 

/ www.doisongphapluat.com