Sếp nợ lương thưởng Tết, nhân viên đóng cửa webiste công ty BĐS

Nhân viên dừng hoạt động trang web và tố công ty nợ lương đã khiến nhiều người xót xa bởi thảm cảnh khi Tết cận kề.

Theo hình ảnh được chia sẻ là website của một công ty với dùng chữ “website tạm dừng do nợ lương nhân viên”, cùng lời giải thích “Nợ lương nhân viên từ tháng 11 đến nay là 28 tết chưa trả lương”. Ngay sau khi được đăng trên mạng xã hội đã khiến nhiều người quan tâm.

Nợ lương Tết, nhân viên đóng cửa webiste công ty BĐS

“Nợ 3 tháng lương sống sao được, mấy cái Startup là hay có nguy cơ như vậy lắm”, một thành viên cho hay. Thành viên khác thì bình luận rằng: “Đáng lẽ nên làm việc này ngay từ tết dương, thêm cú nợ 3 tháng mà vẫn chịu được, cũng giỏi”. "Sức mạnh của IT. Thêm động lực để các bạn chọn nghề này nhé", tài khoản khác chia sẻ trên trang cá nhân. Trong khi đó, một số thành viên khác thì cảm thấy may mắn khi được công trả lương đúng hạn.

Nhân viên đóng cửa webiste công ty BĐS

Theo tìm hiểu, đây là công ty bất động sản, có địa chỉ ở Hà Nội. Công ty thành lập từ 2016 với ngành nghề chính là tư vấn, môi giới đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất.

Nợ lương đóng website công ty là tình cảnh thực tế dở khóc dở cười. Cách đây không lâu, trang web Viet******.com của một công ty luật tại Hà Nội đã bị quản trị viên đóng. Khi truy cập các liên kết đến trang, người dùng sẽ thấy duy nhất dòng chữ đỏ với nội dung "Website tạm dừng do nợ lương nhân viên.

Bảo Anh

Lý do viên chức Mỹ không nghỉ việc dù bị chính phủ nợ lương

Một luật của Mỹ cấm các công nhân, viên chức nghỉ việc trong thời gian đóng cửa chính phủ, nếu không sẽ bị sa thải. 

Lính Mỹ lần đầu bị nợ lương trong lịch sử vì chính phủ đóng cửa

42.000 binh sĩ Tuần duyên Mỹ chưa được trả lương do bất đồng trong kế hoạch chi tiêu ngân sách giữa Trump và các nghị ...

Hàng nghìn công nhân vệ sinh ở TP HCM bị nợ lương

Tình trạng công nhân vệ sinh tại TP HCM bị nợ lương kéo dài suốt nhiều năm qua sẽ được giải quyết dứt điểm trong ...

/ vietnamnet.vn