SeAMobile New sở hữu nhiều tính năng tiện lợi

Với SeAMobile New người dùng được trải nghiệm đa dạng các tiện ích tài chính hiện đại và tiện lợi.

Thanh toán hóa đơn nhanh chóng

Làn sóng công nghệ tài chính bùng nổ đã mang đến cho ngành ngân hàng và người dùng những dịch vụ đột phá, tối ưu. Chỉ với chiếc điện thoại di động, người dùng có thể trải nghiệm các tiện ích tài chính ở mọi lúc, mọi nơi mà không phải đến bất cứ trụ sở ngân hàng hay điểm giao dịch nào.

Mới đây, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã phát triển ứng dụng ngân hàng đa tiện ích SeAMobile New dành cho các thiết bị di động. Đây là bước đột phá mới của SeABank trong việc gia tăng hệ sinh thái dịch vụ ngân hàng số, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

\\"seamobile
Giao diện chính của SeAMobile New.

Lấy gam đỏ làm tông màu chủ đạo, ứng dụng có giao diện đẹp mắt, dịch vụ được sắp xếp khoa học. Các tiện ích từ cơ bản đến nâng cao đều được gói gọn trong ứng dụng, từ quản lý tài chính cho tới mua sắm và sinh hoạt.

Trải nghiệm SeAMobile New khách hàng dễ dàng thực hiện quản lý tài chính, phân tích và báo cáo chi tiết giao dịch thu chi cá nhân bằng tiện ích Sức khỏe tài chính. Đây là ứng dụng tài chính đầu tiên tại Việt Nam có tính năng giúp người dùng dễ dàng quản lý chi tiêu, là trợ lý tài chính tin cậy của khách hàng. Tính năng chuyển tiền của SeAMobile New cho phép khách hàng lựa chọn nhiều hình thức đa dạng từ Chuyển tiền nội bộ, chuyển tiền thường, chuyển tiền nhanh 24/7, Chuyển tiền qua số điện thoại và SeABank miễn 100% phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống ngân hàng.

Nổi bật hơn cả phải kế đến cụm tính năng Thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, bảo hiểm, truyền hình… giúp người dùng, hộ gia đình giải quyết các loại hóa đơn, phí sinh hoạt một cách dễ dàng.

Chị Bùi Nga (32 tuổi – Hà Nội) – người dùng ứng sụng SeAMobile New chia sẻ: “Gia đình tôi ai cũng bận rộn thế nên việc sắp xếp thời gian đi đóng tiền điện, nước rất vất vả, nhiều lần đóng muộn thế là cả nhà chịu cảnh cắt điện, cắt nước. Sử dụng tiện ích thanh toán hóa đơn điện, nước trên ứng dụng tôi rất hài lòng, giúp tiết kiệm được thời gian, thanh toán gọn nhẹ và xua tan cơn ác mộng “quá hạn” hóa đơn”.

Ngoài ra, chị Nga cũng tận dụng luôn tiện ích Nạp tiền điện thoại trên ứng dụng để nạp cho thuê bao trả trước của chị và thuê bao trả sau của chồng. “Tôi không phải tốn thời gian chạy ra ngoài mua thẻ, tiền được nạp trực tiếp vào số tôi hoặc số người thân đã được nhập trước đó, nhờ vậy tôi tạm biệt với hình thức cào thẻ truyền thống trước đây”.

Giao dịch an toàn trong mùa dịch với nhiều tiện ích nâng cao

Một tiện ích được cho là công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong mỗi lần mua sắm dành cho người dùng đó là QR Pay. Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát để tránh tiếp xúc với tiền mặt luân chuyển qua nhiều nơi tính năng này giúp khách hàng có thể quét mã VNPAY- QR tại hơn 70,000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc với nhiều lĩnh vực đa dạng như: ăn uống, thời trang, mỹ phẩm, điện tử, điện máy, siêu thị…. Hình thức này có ưu điểm giúp hạn chế các rủi ro khi mang tiền mặt, tiết kiệm thời gian thanh toán và mang lại nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Đặc biệt, tiện ích Gửi tiền mừng, lì xì, sinh nhật… của SeAMobile New sẽ đáp ứng nhu cầu gửi lì xì, tiền mừng tăng mạnh của người dùng khi phải hạn chế đi lại, tụ tập đông người trong mùa dịch. Người dùng sẽ không còn phải đến tận nơi mà vẫn có thể gửi những phần quà của riêng mình kèm theo những lời chúc ý nghĩa. Giúp hình thành một thói quen thanh toán mới, phù hợp với lối sống ngày càng văn minh, hiện đại.

\\"seamobile
Thanh toán qua ứng dụng ngân hàng mang đến sự tiện lợi và an toàn.

Vượt ra giới hạn của một ứng dụng tài chính thông thường, SeAMobile New cho phép người dụng tận hưởng những tiện ích nâng cao như Đặt vé máy bay, vé xem phim… Trong chuyến công tác cuối tháng 3 này của Bảo Lâm (24 tuổi - Thanh Hóa) tại Hồ Chí Minh, anh không phải lên website hãng hay qua đại lý nữa mà anh đã nhanh chóng tận dụng tiện ích Đặt vé máy bay trên ứng dụng SeAMobile New.

“Tôi không phải mất thời gian vào website để mua vé, thực hiện nhiều khâu điền thông tin thanh toán phức tạp như trước đây. Nhờ SeAMobile New, tôi chủ động hơn trong việc chọn lựa cho mình một tấm vé hợp lý nhất”, Lâm hào hứng chia sẻ.

Với tiện ích Đặt vé xem phim, người dùng tránh được cảnh xếp hàng tại rạp chiếu phim và tiết kiệm được thời gian đặt vé cũng như nhận được nhiều ưu đãi trong các Chương trình khuyến mại hay sự kiện đặc biệt. Các bước đặt vé cũng rất đơn giản tương tự như đặt vé máy bay.

SeAMobile New được cập nhật những tính năng bảo mật mới nhất với hình thức đăng nhập sinh trắc học bằng cách nhập vân tay hoặc nhận diện gương mặt có khả năng bảo mật tốt, giúp thông tin người dùng gần như an toàn tuyệt đối.

Đại diện SeABank kỳ vọng, với hệ sinh thái đa dạng tiện ích trên ứng dụng di động đây sẽ là ứng dụng giúp người dùng thực hiện các giao dịch tài chính nhanh chóng, an toàn, tiện lợi và là người bạn không thể thiếu trong cuộc sống của người dùng.

Tải ứng dụng SeAMobile New tại AppStoreGooglePlay

\\"seamobile VPBank Online ứng dụng tài chính đa tính năng

Bắt kịp xu hướng \\"siêu ứng dụng\\" khi đưa tất cả vào một, ứng dụng VPBank Online sở hữu nhiều tính năng đa dạng từ ...

\\"seamobile Giao dịch như ý trúng vàng phú quý với Agribank E-Mobile Banking

Khách hàng mới đăng ký và sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking sẽ được tặng thẻ điện thoại 100.000đ và cơ hộ tham gia ...