SC Heerenveen công bố lịch tập huấn mới, chưa rõ tương lai Văn Hậu

Hà Nội đã ra tối hậu thư với SC Heerenveen về tương lai Đoàn Văn Hậu . Tuy nhiên, đội bóng Hà Lan vẫn chưa công bố thông tin gì mới.

sc heerenveen cong bo lich tap huan moi chua ro tuong lai van hau

SC Heerenveen cần tiền hơn thật sự cần Đoàn Văn Hậu. Ảnh: SC Heerenveen.

Cụ thể, Hà Nội muốn SC Heerenveen có câu trả lời cụ thể về tương lai Văn Hậu vào giữa tháng 7. Đội bóng Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ đối tác trả lương cho Văn Hậu, nhưng nhấn mạnh SC Heerenveen phải đưa ra lý do chính đáng về chuyên môn. Ngược lại, SC Heerenveen chỉ quan tâm đến việc Hà Nội sẽ gánh bao nhiêu, trong khoản lương ít nhất 450.000 euro/năm cho tuyển thủ Việt Nam.

Lúc này, SC Heerenveen vẫn đang lảng tránh về trường hợp của Văn Hậu. Thông tin mới nhất liên quan đến đội bóng là việc công bố kế hoạch tập luyện, thi đấu để chuẩn bị cho mùa giải 2020/2021. Theo đó, SC Heerenveen sẽ hội quân ngày 20.7 tại trung tâm Heidefjild ở Jubbega. Mọi năm, đội bóng của Văn Hậu thường rèn quân tại Công viên thể thao Paradyske ở Langezwaag nhưng nơi này đang được sữa chữa nên không thể sử dụng.

Đến ngày 25.7, đội sẽ có 1 trận đấu nội bộ để đánh giá sơ bộ về lực lượng. Kế hoạch thi đấu giao hữu cũng được SC Heerenveen công bố chi tiết. Theo đó, đội bóng Hà Lan sẽ lần lượt gặp NAC Breda (ngày 1.8), De Graafshap (15.8), FC Utrecht (20.8) và PEC Zwolle (1.9). Riêng trận đấu với FC Utrecht sẽ được trực tiếp trên kênh FOX Sports.

Hà Nội đang gặp rất nhiều khó khăn ở V.League 2020, đặc biệt khi đội hình đang tan nát vì chấn thương. Họ muốn SC Heerenveen sớm có câu trả lời để có thể đưa Văn Hậu về lại Việt Nam. Nếu có mặt của tuyển thủ Việt Nam sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng Thủ đô, nếu họ lọt vào Top 8, tranh chấp ngôi vô địch ở giai đoạn 2

BÍCH THÙY

sc heerenveen cong bo lich tap huan moi chua ro tuong lai van hau “SC Heerenveen đang thương lượng với Hà Nội và các nhà tài trợ để giữ Hậu”

Tờ Fean Online (Hà Lan) cho biết những thông tin mới nhất, liên quan đến tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen.

sc heerenveen cong bo lich tap huan moi chua ro tuong lai van hau Văn Hậu có buổi tập cuối cho SC Heerenveen, chờ xác định tương lai

Tờ Fean Online và Facebook chính thức của SC Heerenveen xác nhận, Đoàn Văn Hậu cùng đồng đội đã có buổi tập cuối cùng trong ...

/ laodong.vn