Sau 11 năm khiến bố tự tử để gặp thần tượng, cuộc sống của fan cuồng Lưu Đức Hoa ra sao?

Dương Lệ Quyên mới đây đã chia sẻ về cuộc sống của mình sau 11 năm khiến cha mình bán nhà, bán thận, thậm chí tự tử để thực hiện mong ước được gặp Lưu Đức Hoa 1 lần.

Dương Lệ Quyên là fan cuồng Cbiz gây ám ảnh nhiều người. Cô gái này say mê Lưu Đức Hoa đến mức khiến cha mình phải bán nhà, bán thận rồi tự tử để thực hiện mong ước của cô là được gặp thần tượng của mình 1 lần.

Dù ước mơ được thực hiện, nhưng Dương Lệ Quyên cũng khiến Lưu Đức Hoa phải lao đao vì dư luận.

11 năm sau cái chết của cha, Dương Lệ Quyên đã nhận phỏng vấn của giới truyền thông và chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình.

sau 11 nam khien bo tu tu de gap than tuong cuoc song cua fan cuong luu duc hoa ra sao

Dương Lệ Quyên từng khiến cha mình phải tự tử vì ước mơ gặp Lưu Đức Hoa.

Dương Lệ Quyên chia sẻ, cô nhận phỏng vấn là để cho mọi người biết cô có thể đối mặt với cuộc sống hiện thực. Cô không phải là cô gái trước kia chỉ biết một lòng say mê Lưu Đức Hoa.

Tuy nhiên, về mặt tình cảm, cô nói, tình yêu với Lưu Đức Hoa trước nay chưa bao giờ thay đổi và cũng sẽ không vì cha mình qua đời mà từ bỏ.

Dù đã ở tuổi trung niên, Dương Lệ Quyên cho biết, vẫn mãi yêu Lưu Đức Hoa nhưng không phải điên cuồng say mê như trước nữa.

Cuối cùng, khi nói đến cái chết của cha cô, Dương Lệ Quyên cho biết, đó không phải lỗi của cô mà là do giới truyền thông liên tục đưa tin và có người ngoài nhúng tay vào.

Ngoài ra, cũng có một phần nguyên nhân là do Lưu Đức Hoa vì anh đã không sớm ra mặt để gặp gỡ cô.

sau 11 nam khien bo tu tu de gap than tuong cuoc song cua fan cuong luu duc hoa ra sao

Hiện tại cô là nhân viên cho một siêu thị.

Theo chia sẻ của Dương Lệ Quyên, hiện tại cô là nhân viên cho 1 siêu thị với thu nhập khoảng hơn 2000 NDT/tháng (6.7 triệu đồng). Cô đang sống chung với mẹ trong một gian phòng nhỏ. Dù thu nhập không cao nhưng cuộc sống vẫn rất vui vẻ. Tuy nhiên, cô cho biết vẫn không thể chịu được những lời bàn tán của một số cư dân mạng.

Theo lời Dương Lệ Quyên, nhiều năm rồi nhưng cô vẫn không có ý định tìm một nửa kia. Với cô, một mình cô cũng có thể sống tốt được, không có bất kỳ người đàn ông nào khác đến quấy rầy và cô rất hài lòng hoàn cảnh sống bây giờ.

Mộc Miên (Tổng hợp)

sau 11 nam khien bo tu tu de gap than tuong cuoc song cua fan cuong luu duc hoa ra sao Lưu Đức Hoa, Lý Nhược Đồng thổn thức khi nghe tin Kim Dung qua đời

Lưu Đức Hoa, Trần Tiểu Xuân, Trương Kỷ Trung, Lý Nhược Đồng và nhiều tên tuổi khác đã gửi lời tiễn biệt tới "thái đẩu ...

sau 11 nam khien bo tu tu de gap than tuong cuoc song cua fan cuong luu duc hoa ra sao Lưu Đức Hoa chi tiền tỷ thuê vệ sĩ bảo vệ vợ con

Gia đình Lưu Đức Hoa xuất hiện tại sân bay Hong Kong trong sự bảo vệ của 7 vệ sĩ. Thiên vương Hong Kong vừa ...

sau 11 nam khien bo tu tu de gap than tuong cuoc song cua fan cuong luu duc hoa ra sao Đổ máu trong đêm xếp hàng chờ mua vé hòa nhạc của Lưu Đức Hoa

Một fan cứng của Lưu Đức Hoa bị hành hung bằng dao khi đang xếp hàng chờ mua vé xem thần tượng biểu diễn.

sau 11 nam khien bo tu tu de gap than tuong cuoc song cua fan cuong luu duc hoa ra sao Châu Kiệt Luân kể về quá khứ bị Lưu Đức Hoa hắt hủi trên sân khấu

Sự xuất hiện bất ngờ của Lưu Đức Hoa tại đêm diễn của Châu Kiệt Luân và những câu chuyện quá khứ khiến khán giả ...