Sao Việt ở hải ngoại vừa đón Tết, vừa đi diễn đầu năm

Đón năm mới Canh Tý theo truyền thống của người Việt nhưng các nghệ sĩ vẫn hối hả với các lịch biểu diễn phục vụ khán giả ở nước ngoài.

 Ca sỹ, diễn viên Y Phụng chúc Tết độc giả VietNamNet:

 

Ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Y Phụng dành thời gian để biểu diễn phục vụ các khán giả Việt Nam tại Mỹ trong những ngày Tết truyền thống ở Tu viện Linh Sơn (Detroit) và ở Dallas. Chị duyên dáng trong mái tóc dài đen cùng tà áo dài truyền thống và tạo hình bên bánh chưng xanh. Dù khá bận rộn, Y Phụng rất vui khi được gửi lời chúc Tết độc giả báo VietNamNet ngay sau show diễn đầu năm của mình.
Khác với nghệ sĩ trong nước, Tết là dịp được nghỉ ngơi, quây quần bên người thân thì với các nghệ sĩ ở nước ngoài, đây là dịp khá đặc biệt khi vừa biểu diễn vừa tận hưởng không khí Tết cùng khán giả. Chia sẻ với VietNamNet, chị từng nói: \'Tôi ao ước làm sao để trở về tuổi thơ, để được nhận tiền lì xì, trở về quá khứ thời đi hát khắp mọi miền đất nước mỗi khi Tết đến. Tết Việt Nam ở Mỹ buồn lắm, nhất là đối với những người nghệ sĩ như tôi. Nhưng cũng may, tôi sống ở California – nơi cộng đồng người Việt sinh sống nhiều nhất. Ở đây, họ dựng lên một con đường riêng dành cho người Việt, người ta hay gọi nơi này là Sài Gòn thu nhỏ ở xứ người. Vì thế, mỗi khi Tết đến, cũng có chợ hoa, có bánh chưng, đốt pháo. Nhiều người Việt từ các tiểu bang khác cũng đổ về nơi tôi sinh sống để đón Tết Việt, vì thế cũng đỡ buồn phần nào".
Nguyễn Hồng Nhung, Bằng Kiều và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng hội ngộ trong một chương trình biểu diễn đầu năm mới. Nguyễn Hồng Nhung mặc áo dài và vấn khăn rất cầu kỳ, đối lập với Nguyễn Cao Kỳ Duyên với váy hai dây gợi cảm.
Show diễn còn có sự tham gia của Như Quỳnh.
Trizzie Phương Trình - vợ cũ của Bằng Kiều, cùng 3 con trai mặc áo dài truyền thống mang đậm không khí Tết. Ba con trai của Bằng Kiều còn quay video chúc Tết người thân trong gia đình.
Từ khi định cư tại Mỹ, Bằng Kiều đón Tết xa quê nhưng vẫn giữ gìn nhiều truyền thống của quê nhà ngày đầu năm mới.
Các con của Bằng Kiều hào hứng với dịp Tết truyền thống bên bố và bà.

 

 

 

Trizzie Phương Trinh mặc áo dài tạo dáng bên phong bao lì xì.
Trizzie Phương Trinh cùng 3 con trai vui vẻ xuống phố đầu năm. Mọi người rất hạnh phúc tận hưởng không khí đầu năm mới.
Thanh Thảo đưa các con đi hội chợ Tết. Dù không sống ở Việt Nam, nhưng cô luôn cố gắng để tạo nên không khí Tết như ở Việt Nam với hoa mai, hoa đào, lay ơn, bánh chưng...Thời khắc giao thừa, cô livestream cảnh những người Việt Nam sống tại California đốt pháo chào năm mới.
Việt Hương về Mỹ ăn Tết bên chồng và con sau 1 năm bận rộn công việc ở cả Mỹ và Việt Nam. Cô là cây hài luôn mang đậm phong cách nói chuyện dân dã của người Việt trong các tiểu phẩm của mình.
Dương Mỹ Linh đăng ảnh đi sắm sửa ở chợ Tết cho bữa cơm tất niên và thực phẩm cho những ngày đầu năm mới.
Kim Hiền đăng ảnh đi chợ Tết. Dù không còn nhiều hoạt động ở Việt Nam, khán giả vẫn luôn nhớ đến cô với những vai diễn gắn liền với tên tuổi. Kim Hiền cũng thường chia sẻ về cuộc sống cùng chồng và con ở Mỹ và vui vẻ với cuộc sống hiện tại.
Ngọc Quyên bế con trai đi chợ Tết. 

N.H

Nghiên cứu chứng minh: Mẹ mang thai ngoài 30 tuổi, trẻ thông minh hơn

Nghiên cứu dưới đây chỉ ra rằng, những bà mẹ sinh con ở độ tuổi 30 - 39 nhiều khả năng có những đứa con ...

Nghệ sĩ hải ngoại cúng Tổ nghề

Hơn 400 nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại Nam California quây quần trong lễ giỗ Tổ nghiệp tại khán phòng của ...

Hồng Nhung giàu cỡ nào khi đeo nhẫn 30.000 USD, lái Lamborghini 500.000 USD?

Ngoài ca hát, Nguyễn Hồng Nhung lấn sân sang kinh doanh làm đẹp. Cô còn làm đại sứ thương hiệu, cát-xê tiền tỷ.

 

 

/ vietnamnet.vn