Sao Việt làm nhiều nghề mưu sinh ở Mỹ

Hoàng Anh 'Gạo nếp, gạo tẻ' bán hàng online kết hợp chạy show còn Hồ Vĩnh Khoa làm nhân viên chăm sóc khách hàng, photographer. 

sao viet lam nhieu nghe muu sinh o my
Kể từ tháng 4/2019, khi quyết định từ bỏ sự nghiệp đóng phim ở Việt Nam để ra nước ngoài đoàn tụ cùng gia đình, cuộc sống của Công trong 'Gạo nếp, gạo tẻ' có nhiều đổi khác.
sao viet lam nhieu nghe muu sinh o my
Công việc chính mang lại thu nhập cho anh khi sang Mỹ là bán hàng online; nghệ thuật trở thành nghề phụ, chỉ làm vào cuối tuần. Hoàng Anh cho biết vì mới qua đây nên chưa được các bầu show chú ý và mời đi diễn.
sao viet lam nhieu nghe muu sinh o my
Thỉnh thoảng nam diễn viên mới 'bay' show một lần, chủ yếu vào thứ bảy, chủ nhật và ở các tiểu bang khác. Thời gian còn lại anh đến trung tâm thương mại lấy hàng về đóng gói và gửi cho khách, học tiếng Anh, làm việc nhà, chăm sóc con.
sao viet lam nhieu nghe muu sinh o my
Ca sĩ Mạnh Quân 'Sao mai điểm hẹn 2008' chịu áp lực tài chính trong ngày đầu sang Mỹ vì phải lo cho gia đình 4 thành viên.
sao viet lam nhieu nghe muu sinh o my
Anh trải qua một năm vừa học, vừa làm nhiều nghề để trang trải cuộc sống như sáng tác, đi hát, dạy piano sau đó ổn định với công việc văn phòng ở công ty thiết bị vận tải và chiếu sáng.
sao viet lam nhieu nghe muu sinh o my
Gia đình Mạnh Quân sống ở Atlanta (thủ phủ của tiểu bang Georgia) nên khi muốn diễn show, anh phải di chuyển qua California hoặc New York - nơi có nhiều tụ điểm giải trí của người Việt. 'Hầu hết nghệ sĩ Việt tại hải ngoại đều có nghề tay trái bên cạnh biểu diễn và họ chỉ hoạt động nghệ thuật vào cuối tuần', nam ca sĩ nói. Anh nhận định cơ hội theo đuổi nghệ thuật của nghệ sĩ Việt ở xứ cờ hoa là không nhiều.
sao viet lam nhieu nghe muu sinh o my
Đình Bảo sang Mỹ du học sau khi nhóm AC&M tan rã năm 2009. Trước khi kết hôn, anh trải nghiệm cuộc sống của một du học sinh khi thuê nhà trọ cùng Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng và làm nhiều nghề với cường độ, áp lực cao.
sao viet lam nhieu nghe muu sinh o my
Trong ba năm đầu tiên, Đình Bảo không đi hát mà tập trung cho việc học ngành Kỹ sư âm thanh, Dựng phim và Thiết kế tiếng động tại Foothill College ở San Jose. Thời gian đó, anh sống bằng lương giảng dạy tại một trường cao đẳng nên cuối tuần phải lái xe đi dạy thêm ở địa điểm cách nhà hai giờ di chuyển, ngoài ra còn nhận làm giai điệu, sửa đàn piano...
sao viet lam nhieu nghe muu sinh o my
Hiện Đình Bảo vẫn duy trì công việc đi dạy nhưng hoạt động nghệ thuật tích cực hơn với nhiều vai trò: ca sĩ, sản xuất âm thanh, dựng phim, sáng tác nhạc phim... Ảnh: Đình Bảo hội ngộ Hiền Thục tại đêm diễn ở Houston.
sao viet lam nhieu nghe muu sinh o my
Hồ Vĩnh Khoa đi theo 'tiếng gọi của tình yêu' nên từ bỏ sự nghiệp ở Việt Nam để sang Mỹ sống cùng bạn đời Rhonee, năm 2017. Bên cạnh cú sốc văn hóa khi xung quanh không có lấy một người bạn, nam diễn viên - ca sĩ đối mặt thử thách mưu sinh.
sao viet lam nhieu nghe muu sinh o my
Từ một nghệ sĩ đắt show, Hồ Vĩnh Khoa trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng trong siêu thị, photographer bán thời gian cho khách sạn... Cả Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời đều yêu thích du lịch, cả hai đang định hướng hình ảnh thành các travel blogger chuyên nghiệp.

Lam Trà

sao viet lam nhieu nghe muu sinh o my Sao Việt "mê" váy corset

Ngọc Trinh, Tiểu Vy, Thủy Tiên... chuộng váy dạ hội lấy cảm hứng từ mẫu nội y tôn nét gợi cảm.

sao viet lam nhieu nghe muu sinh o my Những cặp sao Việt "sống chung nhà, ngủ cùng giường" hậu ly hôn

Bắt đầu từ Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La 4 năm trước, giải pháp 'ly dị nhưng sống chung' ngày càng được nhiều sao ...

sao viet lam nhieu nghe muu sinh o my Minh Tuyết, Hoài Linh, Sơn Tùng và sao Việt ngất xỉu vì lao lực

Minh Tuyết vừa ngất xỉu trong hậu trường buổi chụp ảnh kéo dài 9 tiếng. Nhiều sao Việt khác như Bảo Anh, Hoài Linh, Trấn ...

/ ngoisao.net