Sao Việt đón năm mới 2020

Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chúc khán giả năm mới hạnh phúc còn hoa hậu Kỳ Duyên mong năm 2020 bình an, vui vẻ.  

sao viet don nam moi 2020
Tối 31/12/2019, diễn viên Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng gởi lời chúc mừng năm mới đến mọi người. "May 2020 be a fantastic year for all of you!" (Chúc mọi người một năm 2020 thật tuyệt vời) , Kim Lý viết trên trang cá nhân. Ảnh: K.L.
sao viet don nam moi 2020
Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: "Đón chào một thập kỷ mới chỉ mong mọi sự sẽ luôn bình an, tích cực. Tôi sẽ ngày càng hoàn thiện chăm chút bản thân hơn nữa bởi vì vẫn còn rất nhiều điều phía trước đang đợi tôi chinh phục. Chúc mọi người sang năm 2020 sóng yên biển lặng, thuận buồm xuôi gió, vững tay chèo". Ảnh: K.D.
sao viet don nam moi 2020
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường quây quần bên sáu con nuôi. Anh cho biết có quá nhiều thứ đến với anh trong 10 năm qua. "Trước đây tôi vẫn nghĩ những thành công trong sự nghiệp đủ làm tôi hạnh phúc. Nhưng giờ, sau gần 40 năm cuộc đời, tôi mới thấy chăm sóc những đứa trẻ, nhìn các con lớn lên mỗi ngày là một cảm xúc nếu ai chưa trải qua sẽ không thể hiểu nổi. Có một gia đình hạnh phúc là một điều tuyệt vời. Cảm ơn vì các con đã đến và làm cho cuộc đời bố có ý nghĩa hơn rất nhiều", nhà thiết kế chia sẻ. Ảnh: Đ.M.C.
sao viet don nam moi 2020
Gia Bảo đăng hình chụp cùng con gái - Grammy - trên trang cá nhân. Năm 2019, diễn viên tổ chức được năm suất cải lương "Lan và Điệp" tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và một suất vở "Dương Quý Phi" tại TP HCM. Anh cũng có nhiều chuyến lưu diễn ở Australia, Thái Lan, Đài Loan. Tuy nhiên, anh nói không thu lời được nhiều từ công việc. "Một năm của tôi không mấy yên ổn và thất bại hoàn toàn về tiền bạc. Cầu xin qua 2020 mọi thứ khá hơn nhiều", diễn viên cho biết. Ảnh: G.B.
sao viet don nam moi 2020
Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh bên hai con gái và cho biết: "Đây là thành quả lớn nhất trong một thập kỷ của tôi". Ảnh: P.Q.A.
sao viet don nam moi 2020
Thúy Hạnh đón năm mới bên gia đình tại đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Cô chúc khán giả đón năm 2020 đầy may mắn, hạnh phúc. Ảnh: T.H.
sao viet don nam moi 2020
Trên trang cá nhân, ca sĩ Thái Trinh tổng kết trải qua năm 2019 với nhiều tâm tư. Cô cho biết có những ngày cô khóc ròng, say mèm vì chuyện tình cảm đổ vỡ, rỗng túi vì đầu tư MV mới sau hai năm im ắng trong âm nhạc. Tuy nhiên, ca sĩ thấy biết ơn những mất mát đã qua, nhào nặn nên một Thái Trinh mạnh mẽ của hiện tại. "Không phải sự kết thúc nào cũng xấu xa, mọi thứ xảy ra đều vì một mục đích duy nhất là tạo ra một phiên bản tốt hơn của chính mình. Cảm ơn bạn nhé, năm 2019", cô viết. Ảnh: T.T.
sao viet don nam moi 2020
Trương Tri Trúc Diễm (thứ hai từ trái sang) có chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình ở Đà Lạt. Cô đăng tấm ảnh tạo dáng ngộ nghĩnh cùng người thân và gửi lời chúc mừng năm mới đến mọi người.

Tâm Giao

sao viet don nam moi 2020 Ba thách thức lớn thế giới phải đối mặt trong năm 2020
sao viet don nam moi 2020 Người dân xuống phố đón chào năm mới 2020
sao viet don nam moi 2020 Thế giới đón năm mới 2020
sao viet don nam moi 2020 Chơi đâu đêm giao thừa 2020 ở Hà Nội
sao viet don nam moi 2020 Đêm giao thừa
/ vnexpress.net