Sao TVB xin lỗi vì "vụng trộm" với tài tử có vợ

Diễn viên đài TVB Chu Trí Hiền xin lỗi những người bị tổn thương vì cô hẹn hò Lê Chấn Diệp - tài tử có vợ đang mang thai. 

Ngày 29/4, Trí Hiền tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông về việc cô đi chơi riêng cùng Lê Chấn Diệp. Người yêu của nữ diễn viên - tài tử Tạ Đông Mẫn - theo sát bạn gái để động viên. Theo HK01, Trí Hiền sắc mặt nhợt nhạt, nói: "Tôi xin lỗi những người bị tổn thương vì sự việc này. Thành thật xin lỗi". Diễn viên 34 tuổi cho biết sai lầm, phụ lại những người yêu thương cô, cho cô cơ hội, phản bội sự tín nhiệm của công ty quản lý - đài TVB.

sao tvb xin loi vi vung trom voi tai tu co vo
Chu Trí Hiền và Tạ Đông Mẫn tại buổi họp báo tối 29/4. Ảnh: HK01.

Trí Hiền thừa nhận nảy sinh tình cảm với Lê Chấn Diệp sau khi hai người đóng tình nhân trong phim Zombie hồi tháng 3. Cô cho rằng bản thân không phải diễn viên giỏi, thiếu kinh nghiệm, vì thế không thoát ra khỏi nhân vật, không phân định rạch ròi công việc và cuộc sống riêng tư.

Tạ Đông Mẫn cho biết bạn gái đã kể với anh toàn bộ sự việc, anh sẽ cùng Trí Hiền vượt qua giai đoạn khó khăn, đau khổ hiện nay. "Có thể, một khoảnh khắc nào đó cô ấy lạc lối, tôi cũng ít nhiều có trách nhiệm, có thể do tôi quá mải mê công việc, không để tâm đến cô ấy", Đông Mẫn nói. Anh mong khán giả cho Trí Hiền cơ hội phản tỉnh, tiếp tục công việc.

Trên Weibo, không ít khán giả cho biết bất ngờ khi Đông Mẫn xuất hiện ở họp báo, bênh vực Trí Hiền. Theo On, gia đình Đông Mẫn khá giả, anh vào làng giải trí chỉ để thỏa sở thích, thực tế anh kiếm tiền nhờ việc kinh doanh.

Chu Trí Hiền, Lê Chấn Diệp bị ghi lại cảnh đi chơi ở nơi vắng vẻ hôm 27/4. Theo Appledaily, khi paparazzi chụp ảnh, Chấn Diệp hoảng hốt, liên tục nói: "Đừng hiểu lầm". Ngày tài tử đi chơi với Chu Trí Hiền, vợ anh đi khám thai cùng một người bạn.

sao tvb xin loi vi vung trom voi tai tu co vo

Lê Chấn Diệp và vợ, hai người kết hôn năm 2015. Ảnh: HK01.

Chấn Diệp 34 tuổi, đoạt ngôi Hoa vương Hong Kong năm 2016. Anh đóng nhiều phim của TVB như Bồ Tùng Linh, Only You, Tòa án lương tâm, Chân tướng, Phi hổ... Chu Trí Hiền cùng tuổi Chấn Diệp, từng đóng Mái ấm gia đình, Khoa thế đại, Đường tâm phong bạo 3, Bạch sắc cường nhân...

Như Anh (theo HK01, On)

sao tvb xin loi vi vung trom voi tai tu co vo Trịnh Gia Dĩnh bị chỉ trích vì để vợ Hoa hậu đi làm sau 2 tuần sinh em bé

Trịnh Gia Dĩnh bị nhận xét thiếu quan tâm đến vợ khi để Trần Khải Lâm làm việc sau hai tuần sinh em bé.

sao tvb xin loi vi vung trom voi tai tu co vo Tài tử TVB bị ôtô tông trên trường quay

Chiếc xe hơi đạo cụ hất văng Lương Liệt Duy, anh chống tay theo phản xạ nên không bị đập đầu xuống nền.

/ vnexpress.net