Trịnh Gia Dĩnh bị chỉ trích vì để vợ Hoa hậu đi làm sau 2 tuần sinh em bé

Trịnh Gia Dĩnh bị nhận xét thiếu quan tâm đến vợ khi để Trần Khải Lâm làm việc sau hai tuần sinh em bé.

Theo Apple Daily, hôm 28/2, Trần Khải Lâm tham gia một hoạt động quảng cáo được tổ chức tại Hong Kong. Hoa hậu Hong Kong 2013 được khen xinh đẹp và sớm lấy lại vóc dáng chỉ sau hai tuần sinh em bé. Tuy nhiên, việc cô trở lại với công việc đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Tại Trung Quốc, phụ nữ sau sinh thường ở nhà trong một tháng để bồi dưỡng cơ thể. Trần Khải Lâm sinh con trai đầu lòng hôm 15/2. Sau hai tuần sinh bé, cô bị đánh giá là tham công tiếc việc khi trở lại với các lịch trình công việc.

trinh gia dinh bi chi trich vi de vo hoa hau di lam sau 2 tuan sinh em be

Trần Khải Lâm sớm trở lại với công việc dù mới sinh con được hai tuần.

“Tôi nghĩ cô ấy nên nghỉ ngơi nhiều hơn, cần được bổ sung dinh dưỡng để ngăn ngừa các bệnh lý sau sinh. Phụ nữ cần kiêng trong một tháng là tối thiểu. Cô ấy sẽ không nhận ra sự khác biệt về sức khỏe cho đến khi bước vào tuổi 40 hay 50”, một người bình luận trên Weibo.

Cư dân mạng Hetieshou cho rằng: “Dường như Trần Khải Lâm đang cố để chứng tỏ cô ấy thon thả như thế nào sau hai tuần sinh em bé. Cô ấy cần nghĩ đến chuyện phải giữ gìn sức khỏe cho bà mẹ sau sinh”.

Cô sớm lấy lại vóc dáng thon thả. Nhiều cư dân mạng còn hướng chỉ trích về phía Trịnh Gia Dĩnh. Nam diễn biên 50 tuổi bị cho là không quan tâm đến vợ.

“Anh ấy không có kiến thức về chăm sóc bà mẹ trẻ em sao? Trịnh Gia Dĩnh không nên để vợ đi làm sớm”, một khán giả phê bình.

Ở luồng bình luận còn lại, khán giả cho rằng Trần Khải Lâm phải biết rõ thể trạng của mình hơn bất kỳ ai. “Chắc chắn cô ấy thấy khỏe, đủ để tham gia các sự kiện”, độc giả Huaxing tới từ Bắc Kinh viết.

Trịnh Gia Dĩnh sinh năm 1969, là ca sĩ, diễn viên có tiếng Hong Kong. Những tác phẩm gắn liền với tên tuổi anh có Bộ bộ kinh tâm, Diệp Vấn...

Trần Khải Lâm sinh năm 1991, nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2013. Sau đó, cô ký hợp đồng với TVB và tham gia một số phim truyền hình.

trinh gia dinh bi chi trich vi de vo hoa hau di lam sau 2 tuan sinh em be

Việc quay trở lại với công việc quá sớm sau sinh khiến Trần Khải Lâm và chồng Trịnh Gia Dĩnh bị chỉ trích.

Hai người hẹn hò từ năm 2015 bất chấp khoảng cách 22 tuổi. Hôm 12/8/2018, cặp sao tổ chức lễ cưới với sự có mặt của 80 khách mời ở Bali. Trịnh Gia Dĩnh không tiếc tiền tổ chức lễ cưới xa hoa. Chi phí tổ chức hôn lễ ước tính lên đến 1 triệu USD. Hồi cuối năm, Trịnh Gia Dĩnh vui mừng thông báo vợ đã mang thai con trai đầu lòng.

Trịnh Gia Dĩnh có tiếng đào hoa, từng hẹn hò Vương Hinh Bình, Châu Lệ Kỳ, Xa Thi Mạn. Nhưng kể từ khi gắn bó với Trần Khải Lâm vào năm 2015, anh không còn vướng tin đồn tình ái nào. Hoa hậu Hong Kong 2013 nhiều lần chia sẻ hạnh phúc khi tìm thấy người đàn ông hoàn hảo trong cuộc sống.

trinh gia dinh bi chi trich vi de vo hoa hau di lam sau 2 tuan sinh em be Hoa hậu Hong Kong bị phản đối vì đi giày cao gót khi mang bầu

Trần Khải Lâm đi giày cao gót khi dự sự kiện mới đây. Hành động này khiến một số khách mời không hài lòng.

trinh gia dinh bi chi trich vi de vo hoa hau di lam sau 2 tuan sinh em be Trịnh Gia Dĩnh và hoa hậu kém 22 tuổi cưới vào tháng 8

Báo chí Hong Kong cho biết lễ cưới nhiều khả năng tổ chức tại Canada, chỉ có sự tham dự của 10 người bạn thân ...