Sao "Tuyết sơn phi hồ" bị vợ trẻ ‘cắm sừng’

Người vợ kém 20 tuổi của Ngụy Tuấn Kiệt liên tục bị bắt gặp có hành vi cặp kè người khác dù vẫn còn trong mối quan hệ hôn nhân với nam diễn viên.

Ngày 13/1, truyền thông Hong Kong đăng tải loạt ảnh của Trương Lợi Hoa - người vợ kém 20 tuổi của tài tử Ngụy Tuấn Kiệt - có hành động thân mật với một người đàn ông khác trên phố.

Trong ảnh, Lợi Hoa cùng người đàn ông đến quán bar vui chơi cùng vài người bạn. Đến tối muộn, cả 2 cùng lên taxi về nhà và liên tục có nhiều cử chỉ ôm hôn.

sao tuyet son phi ho bi vo tre cam sung
Vợ nam diễn viên bị báo chí nhiều lần bắt gặp cặp kè với những người đàn ông khác nhau.

Theo giới truyền thông, người đàn ông hẹn hò với vợ tài tử hiện đang giữ vị trí cao trong một ngân hàng, hiện sống trong căn hộ gần 3 triệu USD tại khu Tướng Quân Áo (khu dân cư cao cấp ở Hong Kong – PV).

Ngay sau khi tin tức được đăng tải, phóng viên đã liên hệ với Ngụy Tuấn Kiệt để chờ đợi phản hồi từ anh. Chia sẻ trên On, nam diễn viên cho biết anh không biết về vụ việc và cảm thấy buồn khi nhìn thấy những tấm ảnh này.

“Điều tôi lo lắng nhất bây giờ là con gái của mình. Tôi nghĩ mình cần có chút không gian riêng tư, còn những chuyện thế này sẽ đối mặt giải quyết sau”, anh nói.

sao tuyet son phi ho bi vo tre cam sung
Ngụy Tuấn Kiệt từng có cuộc tình nhận được nhiều sự ngưỡng mộ bên bạn gái – diễn viên Đằng Lệ Danh.

Ngụy Tuấn Kiệt và Trương Lợi Hoa kết hôn 10 năm và có một cô con gái. Cuộc hôn nhân của 2 người vấp phải sự chỉ trích dữ dội bởi lẽ nam diễn viên được cho là đã bỏ rơi bạn gái 9 năm – nữ diễn viên Đằng Lệ Danh để chạy theo tình mới.

Suốt quãng thời gian của cuộc hôn nhân, cặp đôi từng đối mặt với không ít tin đồn rạn nứt. Trong đó, Trương Lợi Hoa nhiều lần bị "tố" có hành vi thân thiết với những người đàn ông.

sao tuyet son phi ho bi vo tre cam sung
Tài tử luôn cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân trong đau khổ.


Ở tuổi 52, Ngụy Tuấn Kiệt được bắt gặp với hình ảnh tiều tụy, nhếch nhác. Từng là “nam thần” trong mắt khán giả, giờ đây, nam diễn viên phải gắn bó với công việc bán bảo hiểm kiếm sống. Trên các diễn đàn mạng, mọi người cảm thấy xót xa khi chứng kiến anh luôn phải duy trì cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc.

Ngụy Tuấn Kiệt là cựu diễn viên TVB, từng gây chú ý với các tác phẩm

Cô tinh kiếm khách, Lực lượng phản ứng, 30 ngày điều tra, Người phát ngôn giỏi luật, Túy đả kim chi, Tuyết sơn phi hồ 1998...

Tuấn Chiêu

sao tuyet son phi ho bi vo tre cam sung Nghi bị \'cắm sừng\', cựu vương Malaysia phủ nhận có con chung với Hoa hậu Nga

Ông Muhammad V nói rằng, câu chuyện mà Voevodina kể về kế hoạch có con của hai người, và ông đã bật khóc vì hạnh ...

sao tuyet son phi ho bi vo tre cam sung Diễn viên ‘Vườn sao băng’ bị chồng trẻ Ahn Jae Hyun xỏ mũi, cắm sừng?

Bức ảnh tự họa được nữ diễn viên Vườn sao băng đăng tải vào giữa tháng 3/2019 khiến cư dân mạng xôn xao.

/ vietnamnet.vn