Sao tuyển Pháp bị công kích thậm tệ vì làm Nkunku mất World Cup

Pha vào bóng làm cho Christopher Nkunku dính chấn thương và lỡ World Cup 2022, khiến tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga của ĐT Pháp bị công kích thậm tệ trên mạng xã hội.

Như đã biết, Nkunku chấn thương trong buổi tập ngày 15-11 của ĐT Pháp ở trung tâm huấn luyện Clairefontaine. Sau pha vào bóng của Camavinga, chân sút của RB Leipzig tỏ ra rất đau đớn và phải rời sân ngay lập tức.

Sao tuyển Pháp bị công kích thậm tệ vì làm Nkunku mất World Cup ảnh 1

Pha vào bóng của Camavinga khiến Nkunku mất World Cup 2022

Nkunku sau đó được xác nhận dính chấn thương mắt cá và buộc phải rút khỏi thành phần tuyển Pháp dự World Cup 2022. Đây là tổn thất rất lớn với nhà đương kim vô địch thế giới.

Sau sự việc đáng tiếc này, nhiều cổ động viên Pháp đã xem Camavinga như tội đồ. Theo tờ L’Equipe, tài năng trẻ 20 tuổi của Real Madrid trở thành tâm điểm của những lời công kích và miệt thị trên mạng xã hội.

Camavinga được gọi là "kẻ phá hoại". Một số CĐV quá khích còn dùng những lời lẽ phân biệt chủng tộc với tiền vệ này.

Sao tuyển Pháp bị công kích thậm tệ vì làm Nkunku mất World Cup ảnh 2

Tiền vệ Eduardo Camavinga (trái)

 

Đây là điều rất không hay cho ĐT Pháp trước hành trình bảo vệ ngôi vua. Trong bối cảnh Les Bleus vắng cả Kante và Pogba vì chấn thương, Camavinga cùng đồng đội ở Real Madrid - Tchouameni được coi là những ông chủ mới ở tuyến giữa của Pháp. Việc bị chỉ trích rất có thể ảnh hưởng đến tâm lý của Camavinga, nhất là khi anh mới 20 tuổi.

Trong một diễn biến có liên quan, HLV Didier Deschamps đã cho triệu tập bổ sung tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt thay thế Nkunku trên ĐT Pháp.

https://www.anninhthudo.vn/sao-tuyen-phap-bi-cong-kich-tham-te-vi-lam-nkunku-mat-world-cup-post523147.antd

Bình Minh / anninhthudo.vn