Sao Barca bị phạt tù

Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ Arda Turan bị phạt hai năm 8 tháng tù treo sau vụ xô xát khiến ca sĩ đồng hương Berkay Sahin vỡ mũi tháng 10 năm ngoái.

sao barca bi phat tu
Arda Turan (trái) đánh nhau với Berkay tại hộp đêm. Ảnh: Aksam.

Theo The Sun, Turdan bị tuyên có tội cố tình gây thương tích và sở hữu vũ khí trái phép. Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi được hưởng án treo, chỉ phải ngồi tù nếu phạm thêm tội trong vòng 5 năm tới. Ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ vắng mặt tại phiên tòa nhưng gửi thư xin lỗi với "sai lầm nhất thời". Turan nói thêm rằng anh chỉ cố gắng bảo vệ bản thân khỏi những lời phỉ báng. Sao 32 tuổi cũng trắng án trước cáo buộc quấy rối tình dục.

Tháng 10 năm ngoái, sao Barca và ca sĩ nhạc pop đồng hương cãi nhau tại hộp đêm sau khi Turan được cho là tán tỉnh vợ của Berkay. "Nếu tôi chưa lấy vợ, tôi sẽ nhớ người như em lắm", tiền vệ 32 tuổi nói với người đẹp khiến Berkay nóng mặt. Ca sĩ Thổ Nhĩ Kỳ nhờ người đưa vợ về nhà để "nói chuyện phải trái" với Turan và hai người lao vào xô xát.

Theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, sự cố tiếp diễn khi Turan theo "tình địch" tới tận bệnh viện để xin lỗi. "Tôi không biết cô ấy là vợ anh. Tôi xin lỗi, hãy giết tôi đi", tiền vệ Barca nói với Berkay đồng thời giơ khẩu súng và bóp cò khiến những người xung quanh khiếp sợ.

Turan tới Istanbul Basaksehir từ Barca tháng một năm ngoái. Chỉ 4 tháng sau, tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ bị cấm thi đấu 10 trận vì hành vi xúc phạm và đẩy trợ lý trọng tài trong trận hòa 1-1 với Sivaspor.

sao barca bi phat tu

Neymar - canh bạc lỗ của Barca

Mùa hè với những tin đồn bất tận về việc Neymar sẽ rời PSG kết thúc với việc tiền đạo Brazil vẫn ở chỗ cũ, ...

sao barca bi phat tu

Barca tinh giản hàng công

Barca gia hạn hợp đồng một năm với Rafinha, nhưng sau đó đem cho Celta Vigo mượn.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

/ ngoisao.net