Sản xuất điện là trọng tâm hàng đầu trong chiến lược phát triển của PV Power

Vừa qua, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã tổ chức hội thảo lấy ý kiến đóng góp để “Xây dựng chiến lược phát triển PV Power đến năm 2025, định hướng đến năm 2035”.

Đến dự hội thảo có ông Nguyễn Hùng Dũng, Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cùng lãnh đạo các Ban chức năng của Tập đoàn.

Về phía PV Power có Chủ tịch HĐQT Hồ Công Kỳ, Tổng giám đốc Lê Như Linh cùng các thành viên HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Ban Kiểm soát, đại diện Đảng ủy, lãnh đạo các Ban chức năng, lãnh đạo các đơn vị thành viên/trực thuộc Tổng công ty.

Tại hội thảo, ông Nguyễn Duy Giang, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đã trình bày “Báo cáo chiến lược phát triển của PV Power đến năm 2025, định hướng đến năm 2035”.

san xuat dien la trong tam hang dau trong chien luoc phat trien cua pv power

Phó Tổng giám đốc PV Power Nguyễn Duy Giang trình bày báo cáo tại hội thảo.

Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, PV Power gặt hái được rất nhiều thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh để tạo ra những bước phát triển vượt bậc. Để đạt được những thành quả nêu trên, PV Power đã nhận được sự chỉ đạo, định hướng chiến lược của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phù hợp với từng giai đoạn phát triển của PV Power (giai đoạn đến 2015 và giai đoạn 2015-2020) cũng như phù hợp với bối cảnh phát triển chung của ngành năng lượng Việt Nam.

Để có thể vững bước trên chặng đường tiếp theo, PV Power cần có một chiến lược phát triển cụ thể trong thời gian dài. Bài báo cáo được trình bày tại hội thảo hướng tới mục tiêu “Phát triển PV Power trở thành một Tổng công ty Công nghiệp Điện - Dịch vụ mạnh, hiệu quả và có năng lực cạnh tranh cao trong lĩnh vực SXKD điện năng và cung cấp các sản phẩm dịch vụ liên quan, trong đó lấy sản xuất điện là trọng tâm hàng đầu”.

san xuat dien la trong tam hang dau trong chien luoc phat trien cua pv power

Thành viên HĐTV PVN Nguyễn Hùng Dũng phát biểu ý kiến tại hội thảo.

Đánh giá cao chất lượng của bản báo cáo, ông Nguyễn Hùng Dũng, Thành viên HĐTV PVN nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hoạch định chiến lược phát triển dài hạn cho các đơn vị trong Tập đoàn nói chung và PV Power nói riêng. Đây được coi là kim chỉ nam, là nơi thể hiện rõ mục tiêu, quan điểm của mỗi doanh nghiệp.

Thành viên HĐTV PVN Nguyễn Hùng Dũng cũng yêu cầu PV Power cần bổ sung vào bản báo cáo các vấn đề như môi trường, kế hoạch chỉ tiêu SXKD hàng năm… để cụ thể hóa, chi tiết hóa cao nhất có thể, tạo thuận lợi trong quá trình phê duyệt sau này.

Cũng tại hội thảo, rất nhiều ý kiến đóng góp đến từ các đại biểu là lãnh đạo PV Power, lãnh đạo các đơn vị thành viên/trực thuộc đã được Ban soạn thảo ghi nhận, tiếp thu và sẽ hoàn thiện bản dự thảo trong thời gian tới.

san xuat dien la trong tam hang dau trong chien luoc phat trien cua pv power PV Power hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch tháng 5/2019

Trong tháng 5/2019, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power, mã chứng khoán: POW) đã vận hành an toàn, ...

san xuat dien la trong tam hang dau trong chien luoc phat trien cua pv power Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum làm việc với PV Power

Ngày 3/6, tại Hà Nội, đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Kon Tum đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Điện lực ...

san xuat dien la trong tam hang dau trong chien luoc phat trien cua pv power PV Power thông báo nhu cầu tổ chức hội thảo

Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đang có nhu cầu tổ chức 2 hội thảo với các thông ...

san xuat dien la trong tam hang dau trong chien luoc phat trien cua pv power PV Power tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Chỉ thị 05-CT/TW

Nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019), ngày 16/5, tại Hội trường Ban Quản lý Lăng Chủ ...