Sân Golf Vân Trì tạm dừng hoạt động vì liên quan đến bệnh nhân thứ 21 nhiễm Covid-19

Sân Golf Vân Trì ra thông báo dừng hoạt động từ ngày 8/3 đến 15/3 vì bệnh nhân thứ 21 nhiễm Covid-19 trên chuyến bay VN0054 trở về đã ghé qua chơi.

san golf van tri tam dung hoat dong vi lien quan den benh nhan thu 21 nhiem covid 19

Sân Golf Vân Trì tạm dừng hoạt động vì liên quan đến bệnh nhân thứ 21 nhiễm Covid-19.

Câu lạc bộ sân Golf Vân Trì (Hà Nội) thông báo, bệnh dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp tại Hà Nội. Trong thời gian qua, khách hàng cùng trên chuyến bay của bệnh nhân nhiễm Covid-19 trở về và chơi tại sân Golf Vân Trì vào ngày 6/3.

 

Kết quả xét nghiệm công bố sáng ngày 08/03/2020 cho thấy vị khách hàng trên là bệnh nhân thứ 21 dương tính với virus Covid-19.

Do đó, câu lạc bộ thông báo sân tạm thời đóng cửa từ chiều 8/3 đến hết 15/3. Tất cả các lịch chơi golf trong thời gian này sẽ tự động huỷ cho đến khi câu lạc bộ có thông báo mới thay thế.

Đại diện ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Đông Anh cho biết, sau khi nắm bắt thông tin trên, địa phương đã đề nghị UBND xã Nam Hồng và xã Kim Nỗ thực hiện rà soát kỹ lưỡng các trường hợp làm việc tại sân golf Vân Trì, cũng như những người tiếp xúc gần với các trường hợp trên để thực hiện khoanh vùng, cách ly phòng dịch Covid-19 theo quy định.

Thủy Tiên (T/h)

san golf van tri tam dung hoat dong vi lien quan den benh nhan thu 21 nhiem covid 19 Đà Nẵng công bố hành trình 2 du khách nhiễm nCoV

Hai du khách nhiễm nCoV đến Đà Nẵng, đi ăn nhà hàng và đánh golf ở nhiều nơi.

san golf van tri tam dung hoat dong vi lien quan den benh nhan thu 21 nhiem covid 19 Hai người tiếp xúc gần bệnh nhân Covid-19 thứ 30 có biểu hiện sốt

Hai người tiếp xúc gần với bệnh nhân Covid-19 thứ 30 là một đầu bếp và một nhân viên khách sạn có biểu hiện sốt ...

san golf van tri tam dung hoat dong vi lien quan den benh nhan thu 21 nhiem covid 19 "Bệnh nhân số 17" không khai báo trung thực ở sân bay, hành trình của 4 người nước ngoài nhiễm Covid-19

Khi N.H.N. về nước, cửa khẩu Nội Bài đã thực hiện khai báo y tế đối với hành khách trở về từ Italy. N. đã ...

/ www.doisongphapluat.com