Sa sút ở MU, Maguire vẫn được gọi lên ĐT Anh

Sa sút phong độ và liên tục dự bị ở MU thời gian qua nhưng trung vệ Harry Maguire vẫn được triệu tập lên ĐT Anh, chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại EURO 2024.

Tối 16-3 theo giờ Hà Nội, HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách 25 tuyển thủ Anh cho chiến dịch vòng loại EURO 2024. Theo đó, Harry Maguire vẫn góp mặt dù thời gian qua xuống phong độ và mất vị trí chính thức tại MU.

Sa sút ở MU, Maguire vẫn được gọi lên ĐT Anh ảnh 1

Danh sách ĐT Anh tập trung tháng 3-2023

Mùa này, Maguire mới chỉ có 22 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, hầu hết từ ghế dự bị và ở các trận không quá quan trọng. Tại Premier League, trung vệ 30 tuổi chỉ có 5 lần đá chính do không thể cạnh tranh nổi vị trí với Lisandro Martinez và Raphael Varane.

Trong khi Maguire góp mặt thì HLV Southgate lại gạch tên Ben White, hậu vệ đang chơi ấn tượng cùng Arsenal, đội dẫn đầu Premier League. Ngoài White, hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool cũng bị loại.

Raheem Sterling đang lấy lại phong độ trong màu áo Chelsea nhưng cũng không có tên. Thay vào đó, cặp hậu vệ Reece James và Ben Chilwell của The Blues được chào đón trở lại đội hình Tam sư đợt này.

Về tổng thể, những cái tên nổi bật như Harry Kane, Phil Foden, Jack Grealish, Marcus Rashford, Bukayo Saka, Jude Bellingham, Mason Mount hay Declan Rice đều góp mặt, thắp sáng hy vọng cho người Anh.

ĐT Anh sẽ bắt đầu hành trình vòng loại EURO 2024 bằng chuyến làm khách của Italia vào ngày 24-3. Sau đó 2 ngày, Tam sư sẽ chạm trán Ukraine.

https://www.anninhthudo.vn/sa-sut-o-mu-maguire-van-duoc-goi-len-dt-anh-post534033.antd

Thiện Nguyên / anninhthudo.vn