Rooney phân trần vụ ôm gái lạ tại Canada

Tiền đạo DC United Wayne Rooney phản bác những thông tin của tờ The Sun, khẳng định 'trong sạch' trong ồn ào uống rượu ôm gái lạ. 

rooney phan tran vu om gai la tai canada
Khoảnh khắc bên hai người đẹp khiến Rooney trở thành tâm điểm bàn tán. Ảnh: Sun.

Trên Twitter hôm 27/8, Rooney phá vỡ im lặng, lên tiếng trước những bức ảnh đi cùng gái lạ được chụp trong buổi đi chơi với các đồng đội từ giữa tháng.

"Không có gì xảy ra giữa tôi và bất kỳ cô gái nào trong buổi tối hôm đó ở Vancouver. Tôi không vào thang máy một mình với cô gái chụp ảnh ở hành lang khách sạn. Cô gái trong hộp đêm đơn giản chỉ là một trong số nhiều người tới xin chữ ký và chụp ảnh. Toàn bộ câu chuyện là sự bôi nhọ thanh danh tôi, làm ảnh hưởng tới tôi và gia đình.", đoạn thông cáo của Rooney có đoạn viết.

Tiền đạo DC United chia sẻ thêm rằng những bức ảnh được chụp do một thợ ảnh tự do và đã được biên tập để tạo ra một câu chuyện giật gân không đúng sự thật. Chân sút người Anh cáo buộc tờ báo đồng hương lợi dụng tên tuổi của bản thân và gia đình anh.

Trước đó vào cuối tuần qua, tờ The Sun gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh về buổi đi chơi tối của Rooney và các đồng đội DC United tại Canada sau trận thua 0-1 trước Vancouver Whitecaps hôm 18/8. Trong số này có những khoảnh khắc nhạy cảm khi chàng Shrek được trông thấy đứng chờ thang máy với một bóng hồng, ôm eo thân mật với một cô gái khác ở hộp đêm.

rooney phan tran vu om gai la tai canada
Vợ chồng Rooney tới sân bay quốc tế Dulles, Washington DC hôm 28/8. Ảnh: Daily Mail.

Ngày hôm sau, tờ báo đưa tin vợ Rooney tháo nhẫn cưới, sau đó lên đường sang Mỹ sỉ vả mắng mỏ và bắt chồng cắt đứt hợp đồng với DC United ngay lập tức để trở về Anh với gia đình. The Sun còn cho biết thêm rằng Coleen thậm chí còn có ý định nhờ em trai đến xứ sở cờ hoa để giám sát Rooney. Cựu tuyển thủ Anh sẽ bị phạt nếu hủy hợp đồng trước khi mùa giải MLS kết thúc. Rooney sẽ đá trận cuối cùng cho DC United vào ngày 7/10 tới.

Trong khi đó hôm 29/8, Daily Mail đăng tải ảnh vợ chồng tiền đạo 33 tuổi ra sân bay quốc tế Dulles tối 28/8 để trở về Anh. Trước khi ra sân bay, cặp sao được trông thấy bê nhiều hộp giấy chất lên chiếc Audi màu bạc bên ngoài biệt thự ở Washington DC, có vẻ như thu dọn đồ đạc.

Hoàng Trang (Theo The Sun, Daily Mail)

rooney phan tran vu om gai la tai canada Rooney uống rượu, ôm ấp gái lạ tại Canada

Tiền đạo Wayne Rooney đi với đồng đội DC United, vui vẻ với bóng hồng trẻ tuổi trong hộp đêm sau trận thua 0-1 trước ...

/ ngoisao.net